[Phần 1]Mô tả thi công màng chống thấm HDPE cho khách

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 27/5/20.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Việc nhà thầu chủ động mô tả quá trình thi công màng chống thấm HDPE là điều mặc nhiên cần làm, dù đa phần khách chỉ xem qua cho biết.

    Dân không chuyên khi nhìn vào phần mô tả thi công màng chống thấm HDPE có thể biết được vài điểm quan trọng như có bao nhiêu công đoạn, mỗi phần làm những gì, thời gian cần thiết để hoàn thiện. Tuy nhiên, làm như thế nào? Cần đến thiết bị gì? Nhân công ra sao thì hẳn nhiên không rõ được.

    => Nếu cần tìm hiểu thực tế thì truy cập biogasvietnam.net hỏi ở đây: biogasvietnam.net/phuong-phap-thi-cong-mang-hdpe

    1. Hiểu thi công màng chống thấm HDPE để chuẩn bị cho công trình

    Đơn giản nhất chính là xem liệu mình có đủ diện tích mặt bằng để đặt công trình hay không? Đợi bao lâu thi công màng chống thấm HDPE mới xong? Khi nào sử dụng được lợi ích mà nó sinh ra? Dùng những gì để sử dụng? Từ đó ước lượng chi phí phát sinh.

    [​IMG]

    a. Dự án thi công màng chống thấm HDPE to nhỏ chưa hẳn dựa trên quy mô doanh nghiệp

    Thoạt đầu, ai cũng nghĩ rằng doanh nghiệp có sức sản xuất lớn bao nhiêu thì triển khai được dự án thi công màng chống thấm HDPE lớn bấy nhiêu. Tuy nhiên, họ quên rằng công trình này cũng cần một số điều kiện cố định: diện tích mặt bằng đặt công trình. Đã có rất nhiều trường hợp doanh nghiệp đã tận dụng gần hết quỹ đất đã có trước đó, khiến dự án buộc phải thu nhỏ lại dù khả năng tận dụng từ sản xuất của khách là lớn hơn nhiều.

    Bên cạnh đó, cấu trúc thi công màng chống thấm HDPE chẳng phải đặt san sát với nhà xưởng hay chuồng trại, mà cần giữ một khoảng cách nhất định. Một là vì an toàn, hai là tiện bảo trì sửa chữa về sau nếu có, ba là bố trí hệ thống phụ trợ liên quan như đường dẫn nước thải, khí đốt,...nhìn chung diện tích mặt bằng cần đến cũng kha khá.

    => Ý nghĩ của phần này thì trên bocauso.com đã diễn đạt như sau: Quy trình thi công màng chống thấm HDPE là gì đối với khách?

    b. Ước tính chi phí thi công màng chống thấm HDPE

    Mặc dù khi liên hệ với bên nhà thầu và được họ báo giá sau khi khảo sát, nhưng thực tế chi phí này ít khi không thay đổi. Doanh nghiệp khách hàng ít nhiều cũng sẽ tính đến việc cố gắng làm giảm chi phí thi công màng chống thấm HDPE, vì lợi nhuận cũng là vì ngân sách có hạn, dạng như tư vấn nên làm dự án với giá 10 đồng thì khách lại muốn giảm xuống còn 8 đồng.

    Chủ thầu cũng là dân làm ăn nên ít nhiều cũng phải chiều lòng khách, khi có yêu cầu giảm chi phí thì phương án thay đổi nội dung thi công màng chống thấm HDPE cho nhỏ lại, dùng vật liệu mỏng hơn,...Chính vì biết điều này mà nhiều khách hay thích xem phần mô tả thi công để tiết chế lại theo ý họ.

    => Một sự khẳng định quan trọng mà tinmoidoday.com đã chia sẻ ở đây: Cần đội thi công màng chống thấm HDPE chuyên nghiệp là bắt buộc.

    Để tránh khiến nhiều bạn cảm thấy oải khi đọc bài với nội dung quá dài nên mình sẽ tạm dừng tại đây. Tuy nhiên, nếu ai cảm thấy thích bài này và muốn đọc trọn bộ nội dung đầy đủ của nó thì có thể truy cập vào soangia.com xem bài gốc tại đây: Mô tả thi công màng chống thấm HDPE cho khách mặc nhiên cần.

    Theo soangia.com
     

Ủng hộ diễn đàn