[Phần 1]Thời gian thi công màng chống thấm HDPE là bao lâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 22/5/20.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Có lẽ doanh nghiệp nào cũng muốn biết thời gian thi công màng chống thấm HDPE là bao lâu khi đi tìm đối tác thầu công trình này cho mình.

    Ngoài chi phí, giám sát theo dõi thì thời gian tiêu tốn để thi công màng chống thấm HDPE xong cũng rất được khách hàng quan tâm. Đơn giản là vì nó còn dùng để lên bảng báo cáo xem thời gian thu hồi vốn là khi nào, một yếu tố đánh giả hiệu quả. Vì vậy, các nhà thầu cũng phải nói rõ phần này với khách hàng.

    => Mọi thông tin cần biết đều sẽ được biogasvietnam.net tư vấn trực, hoặc tham khảo thêm tại đây: biogasvietnam.net/phuong-phap-thi-cong-mang-hdpe

    1. Công khai thời gian thi công màng chống thấm HDPE

    Chẳng có gì phải ngại để công khai phần này cả, cũng tiện để khách hàng hiểu hơn về năng lực nhà thầu, cộng tác nhanh gọn hơn. Tuy nhiên, thời gian thi công màng chống thấm HDPE lại chẳng được mấy chỗ đăng tải chính thức trên website của họ, vì sao?

    [​IMG]

    a. Phải xem thi công màng chống thấm HDPE công trình gì?

    Ai cũng biết là quy mô càng lớn, dự án càng to thì thời gian thi công màng chống thấm HDPE càng lâu rồi, nhưng cái khó ước lượng ở đây là chủng loại, coi thi công cái gì? hầm túi biogas hay hồ nuôi tôm cá hoặc bãi rác? Nếu là lót đáy làm hồ thì ngoài việc cần làm trên diện tích lớn khiến lâu đôi chút thì chẳng có gì đặc biệt.

    Tuy nhiên, nếu làm hầm biogas xử lý chất thải hữu cơ thì mọi chuyện sẽ khác. Lúc này, phải đảm bảo thi công màng chống thấm HDPE sao cho đạt chuẩn kín khí, bền trên dưới 20 năm. Hơn nữa, khí biogas sinh ra phải được dẫn đi tiêu thụ nên cần thi công luôn phần hệ thống phục vụ việc đó. Thường thấy vẫn là dẫn khí biogas làm nhiên liệu đốt hoặc chạy máy phát điện biogas. Lúc đó, cần tỉ mỉ và khá phức tạp, thời gian hoàn thành cũng dài và khó xác định hơn.

    => Một chủ đề liên quan mật thiết mà soangia.com đã đăng tải như sau: Mô tả thi công màng chống thấm HDPE cho khách mặc nhiên cần.

    b. Xác định thời gian thi công màng chống thấm HDPE tương ứng

    Dù không thể chính xác đến từng giờ từng ngày, nhưng nhà thầu có nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra được một thời gian cụ thể có sai số thấp, muốn vậy khách hàng phải cho nhà thầu biết hợp đồng thi công màng chống thấm HDPE đó là gì? Xây cái gì? Sau đó còn phải khảo sát địa hình nơi đặt công trình.

    Thời gian cụ thể để thi công màng chống thấm HDPE xong có thể khó ấn định chính xác, nhưng nâng tốc độ hoàn thành thì lại là chuyện có thể điều khiển được. Điều này cũng không xa lạ gì với các hợp đồng giao dịch tại các ngành nghề khác, khách hàng hối thúc và tăng phí cần chi trả, nhà thầu sẽ tích cực tập trung tài nguyên để hoàn thành sớm hơn mức thời gian chuẩn.

    => Có thể bạn sẽ quan tâm một bài viết của bocauso.com với nội dung như sau: bocauso.com/2020/03/quy-trinh-thi-cong-mang-chong-tham-hdpe-la-gi-doi-voi-khach.html

    Nếu ai cảm thấy thích chủ đề này và muốn đọc ngay và luôn nội dung đầy đủ thì bạn có thể truy cập vào viemanh.com đọc bài gốc tại đây: Thời gian thi công màng chống thấm HDPE là bao lâu?

    Theo viemanh.com
     

Ủng hộ diễn đàn