[Phần 1]Thông tin thi công màng chống thấm HDPE chuẩn ở đâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 12/5/20.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Còn nhiều thắc mắc hoặc rối mắt với đủ loại thông tin về thi công màng chống thấm HDPE trên mạng, muốn nắm được nội dung chuẩn trong thực tế nhưng không biết lấy ở đâu?

    Nhiều năm trước, khi hoạt động thi công màng HDPE còn nhỏ lẻ, ít nơi cung cấp, thì thông tin lại hiếm hoặc không đầy đủ. Bước sang năm 2020, chỗ nhận thi công màng chống thấm HDPE đã nhiều hơn trước, nhưng lại thấy thông tin tra trên mạng lại quá nhiều gây nhiễu, khiến ta không rõ đâu đúng đâu sai? Ở đâu làm chuẩn chỗ nào chất lượng?

    => Nhận tư vấn chính xác tại biogasvietnam.net ở đây: biogasvietnam.net/phuong-phap-thi-cong-mang-hdpe

    1. Mô tả thi công màng chống thấm HDPE trên mạng internet

    Nghe có vẻ hơi lúa nhưng đa phần những người làm trong lĩnh vực này lại rất ít hiểu biết về công nghệ máy tính hoặc internet. Vì thế, nội dung thi công màng chống thấm HDPE đăng trên website của họ khá là sơ sài, trình bày không rõ ràng. Ngoài ra, vì một số nguyên nhân khác mà nhiều phần trong đó cũng không được trình bày công khai.

    [​IMG]

    a. Dự án thi công màng chống thấm HDPE có tính tùy biến

    Tương ứng với mục đích sử dụng của khách hàng là gì thì nhà thầu sẽ tiến hành thiết kế và xây dựng dự án cho phù hợp. Sau đó, khi khách đã duyệt thì mới thi công màng chống thấm HDPE theo kế hoạch đó. Ví dụ nhưng khách là chủ trang trại chăn nuôi sẽ cần làm hầm biogas HDPE, rồi coi quy mô cỡ bao nhiêu đầu heo mà tính ra lượng chất thải, mới coi thiết kế công trình to cỡ nào để đáp ứng tốt?

    Hoặc giả gặp khách hàng là chủ vườn cây ăn trái cực rộng, cần làm ao hồ chứa nước dự trữ tưới tiêu. Khi đó, nhà thầu sẽ tính xem dư địa thực tế còn bao nhiêu và xây ao hồ to được cỡ nào, lượng màng HDPE cần dùng ra sao? Trước khi thi công màng chống thấm HDPE hầu như đều phải khảo sát rồi đánh giá, tới lên kế hoạch và ký kết xong mới tiến hành. Vì thế, cũng rất khó để nói đúng nhu cầu cũng như công trình cụ thể cho từng trường hợp trên không gian mạng.

    => Nhận định về thay đổi trong mùa dịch covid-19 thì tantre.com đã chia sẻ như sau: Việc thi công màng chống thấm HDPE có bị dịch covid-19 ảnh hưởng?

    b. Thông tin thi công màng chống thấm HDPE chung chung

    Nếu bạn đã đi tra cứu qua vài website của các nơi cung cấp dịch vụ thi công màng HDPE hẳn sẽ thấy nội dung các nơi đó có một điểm chung, đó là thông tin đều rất chung chung, chủ yếu nói về khả năng của vật liệu HDPE như có thể làm được công trình gì? Tồn tại được bao nhiêu năm? Khảo sát sơ bộ sẽ tiến hành ra sao? Thông số kỹ thuật thế nào? Những dự án tiêu biểu mà họ đã từng đảm nhiệm và hoàn thành,...tóm lại là không sát với nhu cầu của bạn đang cần tư vấn.

    Cũng vì thế, cuối bài viết về thi công màng chống thấm HDPE của họ đều có gợi ý khách hàng hãy liên hệ với họ theo thông tin liên lạc riêng, từ đó mới tư vấn sát theo nhu cầu của mỗi người mỗi doanh nghiệp. Điều này cũng khó trách, nhưng hãy lưu ý rằng trình bày có vụng về nhưng không thể mập mờ thông tin, đặc biệt là phần nói rõ họ là ai? Ngoài ra, các bước cơ bản khi thi công màng HDPE được coi là bất di bất dịch như khảo sát địa hình, san lấp mặt bằng, hàn nối màng HDPE,...cũng cần phải được nói đến.

    => Nói về việc đánh giá chất lượng dựa theo bề ngoài thì thuanda.com đã chia sẻ như sau: thuanda.com/2020/03/danh-gia-thi-cong-mang-chong-tham-hdpe-dep-xau-co-quan-trong.html

    Để đọc được đầy đủ nội dung gồm tất cả các phần của chủ đề này, các bạn có thể truy cập vào aothiet.com xem tại đây: Thông tin thi công màng chống thấm HDPE chuẩn lấy ở đâu?

    Theo aothiet.com
     

Ủng hộ diễn đàn