phân khúc BDS nghỉ dưỡng quận 9 tăng trưởng mạnh mẽ tại năm 2019

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi michaeltung368, 23/3/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    Theo đánh giá của chuyên gia thì giá trị gia tăng của thị trường bất động sản quận 9 đang dẫn đầu cả nước. Đây được đánh giá như 1 tín hiệu vô cùng khả quan để CĐT đánh giá xét, chọn lựa đầu tư vào phân khúc như thế

    Bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh ông Đinh La Thăng có tư tưởng là: Sớm đưa TP. Hồ Chí Minh trở lại vị thế hòn ngọc viễn đông , vị thế đã từng có. Điều này cho thấy toàn thành phố đang được quan tâm phát triển mọi mặt. tại như thế , chứng kiến sự phát triển đặc biệt tại 1 thời kì ngắn của Q.9 với tốc độ bùng nổ cùng giá trị BDS gia tăng không ngừng. thông qua chiến lược bùng nổ chung của Tp.HCM, danh tiếng chú ý bùng nổ khu đông đô thị, trong này Q.9 trở thành đầu tàu phát triển kinh tế của cả nước .

    Với điểm mạnh là cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam Bộ, quận 9 đang được Thành phố Hồ Chí Minh tập trung triển khai, xây dựng đồng bộ trên toàn bộ các hạng mục như kinh tế, văn hóa, xã hội. không những thế, Q.9 cũng hứa hẹn sẽ thu lại sự “đột phá” cho phân khúc BDS nghỉ dưỡng địa phương tại thời kì tới, nhờ sự thu hút vốn đầu tư của nhiều chủ đầu tư .

    [​IMG]

    sức hút từ bùng nổ cơ sở vật chất

    Năm 2018 chứng kiến các diễn biến đầy tấp nập của phân khúc BDS nghỉ dưỡng Tp.HCM. nhấn, phải kể đến sự bùng nổ của KDT mới Q.9 nhờ ưu thế về hạ tầng cơ sở và quỹ đất dồi dào. Theo đó , quận 9 cũng hiển nhiên biến thành “miền đất hứa” của nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp ở tại và ngoài nước.

    trong thời điểm Hiện tại, phần đông các công trình giao thông trọng điểm đều đi qua Q.9. Điển hình như những tuyến phố Xa lộ Thủ đô, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giúp việc di chuyển đến những khu vực lân cận và trung tâm trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. bên cạnh đó , tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên có giá trị hàng tỷ đô la Mỹ dự định sử dụng vận hành ở năm 2020 sẽ làm cho thị trường quận 9 thêm phần tấp nập .

    Mặt khác, quận 9 cũng trở thành điểm đến của nhiều sản phẩm trọng điểm bao gồm đại học Fullbright, Khu công nghệ cao (SHTP) với những Tập đoàn danh tiếng toàn cầu như Samsung, Schneider, Intel, Microsoft…

    Có thể thấy, TP.Hồ Chí Minh hiện đang đặt vô cùng nhiều kỳ vọng vào chiến lược triển khai để bùng nổ KDT sáng tạo, dân trí cao trong Q.9 tại mai sau .

    [​IMG]

    vị trí của tại quy hoạch KDT sáng tạo

    mới đây , quận 9 được chính quyền TP.Hồ Chí Minh phân bổ chỉ tiêu đất thành thị không ít nhất ở số 24 quận, huyện với liền kề 11.400 ha, chiếm khoảng 1/5 tổng số diện tích đất được phân bổ. không những thế, quận 9 còn được phân bổ 913 ha đất khu công nghệ cao.

    nổi bật đô thị đã đưa Q.9 vào xây dựng KDT sáng tạo gồm 3 quận: 9, 2 và Thủ Đức. Theo nhận xét của nhiều chuyên gia, Q.9 hiện có khu công nghệ cao lớn thứ nhì cả nước với hơn 700ha, 35.000 lao động, 6 tỷ đô la Mỹ nguồn vốn đầu tư. Quận Thủ Đức có 12 trường ĐH, trung tâm ĐHQG sáng tạo nhất cả nước. Hai quận như thế tạo nên 2 cực công nghệ và trí tuệ, phối hợp với trung tâm hành chính trong Q.2 sẽ biến thành khu đô thị thông minh tương tác cao. Đây cũng sẽ là trung tâm để những tổ chức khởi nghiệp sáng tạo.

    Hàng loạt dự án bất động sản của giới đầu tư không ít đã và đang được quy hoạch ở đây, có thể kể tên như: Hauviva , Thủ Thiêm Garden, Nhà phố Rio Vista, Melosa Garden, Green Home Riverside, KDT Đông Tăng Long, Khu căn hộ River Terrace, Him Lam Phú An…

    cơ hội sinh lợi nhuận của chủ đầu tư đối với phân khúc Q.9

    quận 9 với sự bùng nổ đồng bộ như vậy tất nhiên không thể không kể đến giá trị gia tăng BDS lâu dài ở mai sau. Với nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng nhiều cùng với sự nóng sốt của thị trường đã thúc đẩy nhiều chủ đầu tư dừng chân tại địa điểm đây.

    Hơn nữa, bên cạnh sự phát triển cơ sở vật chất, bất động sản Q.9 cũng sẽ nóng lên từng ngày nhờ sự tương trợ tích cực tư về vấn đề pháp lý các cơ quan quản lý. Chính cho nên, sức mua của những dự án bất động sản trong đây cũng tăng lên đáng kể.

    Có thể nói, Q.9 đang là 1 tại những vùng có tốc độ tăng trường kinh doanh lớn nhất tại thị trường bất động sản VN. Tin rằng những dự án trong vùng đó sẽ mang đến 1 diện mạo mới cho thành thị , góp phần tạo nên 1 khu đô thị mới cho SG .
     
  2. madora

    madora Mới đăng kí

    C k có e oi! quần lọt khe chipi rất là chim ưng
     

Ủng hộ diễn đàn