Phần Lan vs Anh, 23h ngày 13/10-Nations League

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi Sport22, 13/10/24 at 11:49 AM.

  1. Sport22

    Sport22 Thành viên cấp 2

    Phần Lan vs Anh, 23h ngày 13/10/2024. Lượt trận 4 vòng bảng UEFA Nations League mùa giải 2024/25, thi đấu tại sân nhà đội tuyển Phần Lan - Helsinki Olympic Stadium.

    ☘️CLICK ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ-CHỌN BONUS YÊU THÍCH
    ☘️Đặc biệt: Nạp 300K có 600K trong tài khoản doanh thu 3X: Trên thị trường đều yêu cầu doanh thu 20-25X
    ☘️Thưởng kép 3 sảnh thể thao 8,328,000VND + 500 điểm thưởng đổi quà
    ☘️100% tiền nạp các trò chơi trực tuyến khác

    [​IMG]

    Thông tin trước trận

    Phần Lan
    + Chưa được điểm nào sau 3 lượt đấu và có nguy cơ rớt xuống Nations League hạng C. Hàng thủ lỏng lẻo của Phần Lan được phơi bày rất rõ ràng trong năm 2024 này. Họ không giữ sạch lưới 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thủng lưới từ 2 bàn trở lên ở 6/7 trận gần nhất.
    + Lực lượng: Phần Lan gần đây đã từ bỏ đội hình 4-4-2 cổ điển, chuyển sang tận dụng hàng tiền vệ linh hoạt và chú trọng hơn vào tấn công thông qua các hậu vệ cánh. Adam Stahl và cầu thủ tuổi teen Tomas Galvez của Manchester City đảm nhiệm những vai trò chạy cánh đó. Thủ môn Lukas Hradecky của Bayer Leverkusen vẫn là đội trưởng đội chủ nhà, trong khi tiền vệ Glen Kamara của Rennes thường kết hợp với cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của họ là Teemu Pukki ở tuyến trên.

    Anh
    + 6 điểm qua 3 lượt trận tạm đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng B2. Vị trí này chỉ đủ giúp họ có một suất tham dự trận play-off thăng hạng lên League A. Dù sao mục tiêu của HLV cũng khá khác khi ông liên tiếp tung các thử nghiệm và có trận kết quả không tốt.
    + Lực lượng: Huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley đã chọn 10 cầu thủ có ít hơn 10 lần khoác áo đội tuyển cho đợt tập trung này, bao gồm Morgan Gibbs-White, Noni Madueke và Angel Gomes.

    Phần Lan chẳng còn lý do gì để chơi hết mình hoặc thua đậm hoặc có chiến thắng. Đây là điểm mấu chốt để tỉ lệ kèo 2 3/4 có giá ăn cho Tài rất tốt. Chưa kể, theo thống kê 2 trận đối đầu gần nhất xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Có ít nhất 3 bàn được ghi ở 3/5 trận gần nhất của Anh. Ngoài ra, chỉ 1 trong 11 trận gần nhất của Phần Lan có ít hơn 3 bàn.

    [​IMG]

    Gợi ý: Tài FT => Xem tỉ lệ chi tiết

    12Bet giải thích kèo châu á Phần Lan vs Anh
    . Tài FT 2.75: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 4 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 3 bàn chọn Tài FT thắng 1/2 kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo.

    Đội hình dự kiến:
    Phần Lan: Hradecky; Adam Stahl, Hoskonen, Ivanov, Uronen; Schuller, Peltola; Robin Lod, Kamara, Antman; Teemu Pukki.
    Anh: Jordan Pickford; Kyle Walker, Marc Guehi, Levi Colwill, Rico Lewis; Declan Rice, Gallagher; Cole Palmer, Jude Bellingham, Anthony Gordon; Ollie Watkins.

    Đối đầu gần đây của 2 đội

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn