Phân loại đồng phục tiếp thị - PG

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi Big May, 27/10/21.

  1. Big May

    Big May Mới đăng kí

    Phân loại đồng phục tiếp thị - PG

    Các doanh nghiệp hiện nay hầu hết đều hiểu được vai trò, tầm quan trọng và hiệu quả của đồng phục tiếp thị cho đội ngũ PG của đơn vị mình. Vì thế các doanh nghiệp luôn đầu tư một cách kỹ lưỡng cho trang phục. Dưới đây là một số loại đồng phục tiếp thị phổ biến năm 2021.

    Đồng phục áo phông
    Được lựa chọn với màu sắc bắt mắt, nổi bật để thu hút sự chú ý của người khác. Thể hiện được vẻ đẹp, cuốn hút của người mặc. Thường được sử dụng cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm.


    Đồng phục áo thun, chân váy PG
    Là những chiếc áo thun kết hợp váy ngắn để thu hút ánh nhìn từ khách hàng. Đồng phục tạo nên vẻ đẹp sexy, lôi cuốn, hấp dẫn và nhẹ nhàng. Về màu sắc, chất liệu, form dài, ngắn tùy thuộc vào doanh nghiệp yêu cầu.


    Đồng phục đầm liền
    Đối với các sự kiện quảng bá sản phẩm dành cho nam giới. Doanh nghiệp chọn đồng phục tiếp thị đầm liền để thu hút sự chú ý của khách hàng bằng sự sexy, quyến rũ. Tùy vào mức độ mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.


    Ngoài những bộ đồng phục trên thì còn rất nhiều các mẫu đồng phục tiếp thị khác. Mỗi loại sẽ đáp ứng những sản phẩm, tính chất công việc khác nhau. Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp may đồng phục tiếp thị sử dụng lâu dài hay tính chất thời vụ.

    Big May sẽ giúp bạn thực hiện việc thiết kế đồng phục PG sao cho phù hợp với sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với Big May để có những bộ đồng phục PG nổi bật, cuốn hút cho các sự kiện của doanh nghiệp bạn.

    Liên hệ Big May
    Hotline: 0938 890 586
    Email: bigmay.info@gmail.com
    VPĐD: 36 Bờ Bao Tân Thắng, p.Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM
    Hoặc Inbox Big May
     

Ủng hộ diễn đàn