Phần mềm bán hàng đa kênh cứu tinh Tết 2021 trong mùa dịch Covid-19

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 8/1/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1

    Để giúp các nhà bán lẻ lập kế hoạch và ứng phó trong mùa bán hàng quan trọng này, xin phép chia sẻ insights cũng như một số tài nguyên liên quan đến lĩnh vực bán lẻ dựa trên khảo sát người tiêu dùng toàn cầu. Hy vọng sẽ giúp thương hiệu hiểu rõ hơn về cách đại dịch Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến thói quen mua sắm của khách hàng.

    [​IMG]
    Bằng chứng là, 53% người mua sắm có kế hoạch mua sắm cho biết họ sẽ chọn mua sắm tại các cửa hàng cung cấp dịch vụ mua sắm không tiếp xúc. 47% người mua dự kiến cho biết họ sẽ sử dụng các tùy chọn để mua hàng trực tuyến, nhận hàng tại cửa hàng/ lề đường.





    Nhu cầu mua sắm tại cửa hàng có xu hướng thay đổi và mọi người có thể sẽ chọn hình thức mua sắm nào đỡ tốn thời gian hơn. Nghiên cứu cho thấy, 70% khách hàng cho biết họ có ý định lên kế hoạch mua sớm hơn để tránh bị đông và 80% trong số đó chia sẻ, họ sẽ gộp việc mua sắm để phải thực hiện ít chuyến đi hơn so với những năm trước đây.




    Vì lưu lượng truy cập trực tuyến và tại cửa hàng là chắc chắn sẽ biến động, các nhà bán lẻ nên đảm bảo các chiến lược kỹ thuật số của mình phải đủ nhanh để đáp ứng khách hàng ở đâu và khi nào họ cảm thấy thoải mái. Nếu trong khả năng cho phép, hãy tận dụng các giải pháp tự động để trải nghiệm khách hàng liền mạch nhất.




    Mặc dù mùa lễ hội và mua sắm cuối năm là mùa mà tất cả các thương hiệu sẽ theo dõi và cạnh tranh sát sao với nhau, nhưng sẽ rất hữu ích nếu biết rằng người mua sẽ suy nghĩ và mua hàng – bằng tư duy ưu tiên kỹ thuật số. Để thực sự nổi bật trong năm nay, hãy đảm bảo bạn cung cấp cho mọi người thông tin họ cần và trải nghiệm mà họ mong đợi.

    [​IMG]

    PAP Technology - tọa lạc Tp Long Xuyên, An Giang chúng tôi nhận thấy tầm ảnh hưởng quan trọng của thương mại điện tử đến thói quen mua sắm của người dân Việt Nam và sự an toàn về sức khỏe trong mùa dịch Covid-19. Trong thời gian ngắn sắp tới sẽ cho ra mắt phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp mang thương hiệu đến gần người tiêu dùng để kinh doanh đạt hiệu quả và ngược lại người tiêu dùng có thể mua sắm an toàn trong mùa đại dịch.
     

Ủng hộ diễn đàn