Phần mềm chốt đơn Livestream S2Retail công cụ hỗ trợ bán hàng online

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 11/5/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1

    Hiện nay công nghệ phát triển, mua hàng hay bán hàng không cần phải chào bán trực tiếp, mua trực tiếp. Với sự hỗ trợ của công nghệ, bán hàng thông qua hình thức Livestream này càng được phát triển. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thường xuyên cập nhận tiến bộ của công nghệ 4.0 vào trong bán hàng Livestream.

    Bạn là người mới vào nghề bán hàng bằng hình thước Livestream. Lượng tương tác trên fanpage của bạn chưa nhiều, bạn cần giới thiệu đến nhiều người biết về bài live của mình.

    Với phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách hàng trên facebook. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn tăng lượng xem. Từ đó tạo ra hiệu ứng đám đông giúp người xem tin tưởng.

    Sản phẩm bạn tốt + khách hàng xem Livestream nhiều thì sẽ tăng khả năng chốt đơn và doanh số bán hàng của bạn tăng cao.

    Tính năng chính của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail

    • Phần mềm tự động tìm kiếm trong các nhóm, group theo đúng nhu cầu, địa chỉ, ngành nghề, … có nhu cầu. Từ đó tự động tham gia, sử dụng nhiều tài khoản đăng nhập.

    • Với tính năng tự động share bài của S2Retail mà bạn đang live vào hàng nghìn nhóm, group, cộng đồng tập trung khách hàng tiềm năng auto gửi và share bài của bạn.

    • Tạo ra những mini game, giúp người xem dễ dàng tương tác với bài livestream của bạn hơn, có nhiều lượt tương tác tiềm năng.

    • Bên cạnh đó, phầm mềm còn tạo ghim comment của bạn và khách hàng trên màn hình video.

    • Cùng một phần mềm nhưng bạn có thể tạo ra nhiều tài khoản khác nhau. Giúp bạn livestream trực tiếp trên nhiều mạng xã hội khác nhau.

    • Nhờ vào Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail bạn có thể thống lê lượt chia sẻ, xuất báo cáo từng link share. Từ đó giúp bạn đánh giá mức độ hiệu quả.
    [​IMG]
    Những tính năng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail chốt đơn Livestream

    - Chỉ cần 1 nút chuột, phần mềm hỗ trợ bán hàng sẽ tự động bắt số điện thoại của khách hàng và check được địa chỉ. Từ đó giúp người bán lắm được thông tin khách hàng và lưu vào sổ.

    - Bình thường nếu như bạn muốn ẩn comment, bạn cần phải ẩn từng người một. Đây là cách làm thủ công, với ít comment và bạn là người có nhiều thời gian thì có thể thực hiện. Tuy nhiên, nếu lượng bình luận nhiều, bạn bận rộn. Thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ này rất tốt. Bạn có thể dễ dàng nhanh chóng ẩn comment chứa thông tin của khách hàng tốt. Nhờ đó mà bạn không bị lộ thông tin cho shop khác và quản lý tốt hơn.

    - Nhờ vào phần mềm bạn bán hàng nhanh hơn. Với tình năng tự động chốt đơn và in hóa đơn. Trên đó có đầy đủ thông tin khách hàng mà bạn cần.

    - Cho phép chủ shop lọc comment theo từ khóa, từ đó dễ dàng quản lý, kiểm tra đơn hàng nhanh hơn.

    - Với tính năng gửi tin nhắn tự động. Giúp người bán chăm sóc khách hàng của nhiều fanpage khác nhau dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức.

    - Bạn dễ dàng so sánh mức doanh thu qua từng tuần, từng tháng. Từ trong mẫu thống kê riêng biệt. Từ đó giúp chủ shop hoạch định kế hoạch kinh doanh hiệu quả trong tương lai.

    Phần mềm chốt đơn tự động còn kết nối với cả đơn vị vận chuyển. Bạn có thể tự tạo mã đơn hàng và quản lý tiền ship hàng hơn.

    - Quản lý toàn bộ hoạt động của quá trình Livestream bán hàng và không để sót đơn hàng.

    - Công cụ hỗ trợ này giúp bạn quản lý fanpage không xảy ra tình trạng sót khách hàng. Ngoài ra, phần mềm còn có app dành riêng cho điện thoại di động. Bạn chỉ cần tải app và sử dụng quản lý hoạt động bán hàng của mình trên thiết bị di động. Và không cần lúc nào cũng phải vác theo cái máy tính cồng kềnh.

     

Ủng hộ diễn đàn