Phần mềm giám sát mạng lan doanh thu cao cho người dùng phần mềm & có lợi cho người dùng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luumai2, 23/6/18.

  1. luumai2

    luumai2 Mới đăng kí

    . Bạn có thể lựa chọn thời điểm mà con mình được phép truy cập mạng Internet. Còn hạn chế những phần mềm được chạy trên máy tính và rất nhiều cách quản lý khác nữa, ví dụ như thường xuyên chụp lại những gì đang diễn ra trên màn hình. Trong khi hỗ trợ nhiều tính năng nhìn chung dễ sử dụng Sau khi cài đặt, biểu tượng vikingmonitor sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Biểu tượng này được bảo vệ bằng mật khẩu. Bất cứ khi nào trẻ tìm cách truy cập các trang web bị chặn, vikingmonitor sẽ gửi cảnh báo cho bạn qua email. Các báo cáo chi tiết của Norton Family được cung cấp qua mạng trực tuyến, vì thế bạn có thể truy cập để kiểm tra ở bất cứ nơi đâu Phần mềm giám sát máy tính - Vô hiệu hóa một số tính năng của hệ thống.

    Khi sử dụng phần mềm vikingmonitor, người dùng có thể truy cập vào cửa sổ tùy chọn của các thành phần được theo dõi và kích hoạt tính năng vô hiệu hóa các thao tác của chuột và bàn phím đối với các ứng dụng bị hạn chế sử dụng trên hệ thống.

    - Ghi nhớ các cài đặt.

    Tiện ích này sẽ tự động lưu các chi tiết cài đặt ngay trong lần theo dõi đầu tiền để tiết kiệm thời gian cho các lần hoạt động tiếp theo.

    - Tương thích với nhiều hệ điều hành.

    Vikingmonitor hỗ trợ nhiều hệ điều hàng như Windows, Unix, Linux và Solaris. Phần mềm vikingmonitor có thể hoạt động tốt trên các đường truyền Internet khác nhau, tiêu tốn ít tài nguyên máy tính. Các bước sử dụng hoàn toàn đơn giản với bất cứ người dùng nào Phần mềm giám sát mạng Lan Viking làm việc trong chế độ client-server (máy chủ – máy trạm), tất cả các dữ liệu từ các máy tính của nhân viên đều được thu thập trong cơ sở dữ liệu máy chủ. Bạn có thể biết rõ nhân viên sử dụng máy tính vào việc gì, đang làm gì trong giờ làm việc, kiểm soát và hạn chế nhân viên không được sử dụng máy tính vào các công việc khác trong giờ làm việc. viking phần mềm giám sát nhân viên cho mạng LAN (Local Area Network), mạng văn phòng và nó thực sự là một phần mềm giám sát mạng LAN mạnh nhất. có thể giám sát tất cả các máy tính nhân viên (máy trạm) của bạn trong mạng LAN thông qua một máy tính trung tâm – máy chủ (Server). OsMonitor giúp bạn để đảm bảo năng suất hiệu quả làm việc của các nhân viên là cao nhất và an ninh mạng LAN chặt chẽ Phần mềm marketing Biết được nhu cầu này công ty Viking đã cho xuất bản thêm phần mềm giám sát qua mạng lan với nhiều tính năng nổi bật mà bạn đang cần và quan tâm và muốn biết được người nào đó đang làm gì trên các bàn phím, nhật ký chat, ngăn chặn xem phim trực tuyến, giám sát thời gian sử dụng, cấm chơi game trực tuyến, cấm dùng USB … còn nhiều tác dụng nữa bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu đến cá bạn các tính năng này để các bạn có thể hiểu rõ hơn về phần mềm này Không có bất kỳ biểu hiện gì khi cài đặt phần mềm giám sát mạng lan vào và không xuất hiện biểu tượng nào trên thanh công cụ Control Panel. Do vậy người sử dụng không thể nào hay biết có phần mềm khác xuất hiện và không thể gỡ bỏ phần mềm trên máy tính của mình và cũng không thể gỡ bỏ được chúng. Như vậy chỉ có người cài mới có thể cấu hình và gỡ bỏ được phần mềm ra khỏi máy tính kiểm soát hiệu quả và mọi hoạt động đang diễn ra, mang theo nó là những phần mềm mang đến hiệu quả cho những người muốn kinh doanh là phần mềm tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi để trải nghiệm những phần mềm này dùng thử FREE nhé!!!
     

Ủng hộ diễn đàn