Phần mềm giám sát mạng lan hỗ trợ nhanh – tư vấn tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luuthimai11, 25/6/18.

  1. luuthimai11

    luuthimai11 Mới đăng kí

    Ngăn chặn thất thoát thông tin

    Hoạt động giám sát nhân viên cho phép bạn biết ai đang sao chép dữ liệu vào đĩa USB – máy tính xách tay và dữ liệu đã được sao chép, giám sát email / web mail, theo dõi từng công việc in và chi tiết trò chuyện, giúp bạn kiểm soát hoạt động của nhân viên và ngăn ngừa mất dữ liệu. Bảo đảm an toàn dữ liệu

    Viking Monitor có khả năng sao lưu tự động tất cả các tệp trong máy trạm của nhân viên để ngăn chặn sự mất mát dữ liệu. Phần mềm giám sát máy tính Bạn muốn sử dụng phần mềm giám sát mạng lan tại công ty muốn giám sát nhân viên hay tại gia đình khi bố mẹ muốn giám sát con cái. Biết được nhu cầu này công ty Viking đã cho xuất bản thêm phần mềm giám sát qua mạng lan với nhiều tính năng nổi bật mà bạn đang cần và quan tâm và muốn biết được người nào đó đang làm gì trên các bàn phím, nhật ký chat, ngăn chặn xem phim trực tuyến, giám sát thời gian sử dụng, cấm chơi game trực tuyến, cấm dùng USB … còn nhiều tác dụng nữa bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu đến cá bạn các tính năng này để các bạn có thể hiểu rõ hơn về phần mềm này. Phần mềm giám sát mạng lan Viking Monitor phần mềm giám sát mạng LAN:

    Viking Monitor phần mềm giám sát mạng LAN (phần mềm giám sát mạng nội bộ, mạng văn phòng) thích hợp cho quản lý giám sát máy tính nhân viên trong công ty. Viking Monitor sử dụng một máy chủ tập trung quản lý giám sát các máy trạm (máy nhân viên) trong công ty, toàn bộ thiết đặt và số liệu giám sát đều được lưu lại tại máy chủ, có thể tiến hành xem hiện thời hoặc truy cập tại bất cứ thời điểm nào trong tương lai. Máy trạm chỉ cần cài đặt một lần, sau đó phần mền sẽ chạy ẩn trên máy trạm, nhân viên sẽ không thể kết thúc tiến trình này. Phần mềm marketing Viking Monitor là ứng dụng cho phép bạn giám sát tình hình kết nối mạng trên máy tính của bạn. Bạn có thể xem lưu lượng dữ liệu sử dụng bởi từng giao thức mạng (web, email, ftp...), hoặc của từng phần mềm. Ngoài ra, Viking Monitor còn tích hợp thêm tính năng quản lý máy chủ từ xa, quản lý toàn bộ những hoạt động của máy chủ và đưa ra những cảnh báo khi gặp những mối đe dọa và bảo mật mọi thông tin cá nhân của người dùng. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị về các phần mềm marketing facebook.
     

Ủng hộ diễn đàn