Phần mềm giám sát mạng lan kiểm soát chặt chẽ - tăng doanh thu cho công ty

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi luuthimai11, 2/7/18.

  1. luuthimai11

    luuthimai11 Mới đăng kí

    Chúng tôi thật sự rất cân nhắc khi giới thiệu phần mềm này, bởi lẽ Viking Monitor có tai tiếng rất xấu vì chúng là một công cụ phổ biến của bọn tội phạm mạng. Nhưng, rõ ràng công cụ không có lỗi, vấn đề là cần được sử dụng cho mục đích tốt.

    Viking Monitor không ngăn chặn hay hạn chế truy cập Internet được, chức năng chính của phần mềm là ghi nhận toàn bộ những gì được gõ ra trên thiết bị, chụp lại màn hình và những nội dung trên đó. Từ đó, phụ huynh sẽ nắm biết được con cái đang truy cập vào những thông tin gì, đang trao đổi gì trên Internet. Điều này thực sự hữu dụng để giúp quý phụ huynh bảo vệ được con cái. Với phần mềm Viking Monitor, bạn có thể xem các trang web mà ai đó đã truy cập và hoạt động tìm kiếm web như thế nào.

    Sau khi cài đặt phần mềm, biểu tượng Viking Monitor sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Biểu tượng này được bảo vệ bằng mật khẩu. Bất cứ khi nào ai đó tìm cách truy cập các trang web bị chặn, Viking Monitor sẽ gửi cảnh báo cho bạn qua email ngay tức khắc. Các báo cáo chi tiết của Viking Monitor được cung cấp qua mạng trực tuyến do đó bạn có thể truy cập để kiểm tra ở bất cứ nơi đâu mình muốn. Rất tiện lợi phải không nào? Nếu bạn chưa chắc mình cần giám sát các hoạt động nào của ai đó thì hãy dùng thử Viking Monitor. Bởi phần mềm này bao gồm hầu như mọi chức năng.

    Viking Monitor cho phép chặn truy cập các website, ngăn ai đó dùng các dịch vụ chat, nhắn tin tức thời hoặc truy cập mạng xã hội trong giờ làm việc. Bạn có thể lựa chọn thời điểm mà người theo dõi được phép truy cập mạng Internet.

    Bên cạnh đó Viking Monitor còn hạn chế những phần mềm được chạy trên máy tính và rất nhiều cách quản lý khác nữa, ví dụ như nó thường xuyên chụp lại những gì đang diễn ra trên màn hình.

    Phần mềm theo dõi máy tính: Viking Monitor

    Đôi khi, bạn có thể giám sát việc sử dụng máy tính của ai đó qua phần mềm bảo mật, ví dụ như Viking Monitor. Mô đun “Parental Control” của Viking Monitor giúp bạn chặn truy cập các website theo thể loại hoặc ngăn chặn các địa chỉ URL cụ thể. Nếu ai đó tìm cách truy cập các website đã bị chặn, phần mềm sẽ ghi lại để bạn kiểm tra sau đó. Bên cạnh đó, Viking Monitor còn cho phép bạn ngăn người sử dụng mở các nhóm chương trình trên máy, như các ứng dụng nhắn tin tức thời, hoặc chặn từng ứng dụng riêng biệt, ví dụ như ứng dụng Skype, Yahoo!.

    Bạn có muốn biết con mình làm gì khi ngồi học trên máy tính trong khi bạn phải đi làm cả ngày để kiếm tiền?liệu con bạn có truy cập vào những trang web người lớn, lướt facebook hay chơi game online cả ngày?

    Bạn có muốn biết nhân viên của mình làm những gì tại nơi làm việc? có tập trung vào công việc hay sao lãng làm việc riêng?

    =>Phần mềm giám sát máy tính Viking Monitor chính là công cụ hoàn hảo dành cho bạn.

    Phần mềm giám sát máy tính Viking Monitor được thiết kế với mục tiêu giúp cho phụ huynh giám sát việc học tập của con cái của mình trên máy tính; giúp các lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, tổ chức giám sát hoạt động của nhân viên trên máy tính trong giờ làm việc chính tại công ty. Dựa vào kết quả phần mềm giám sát đưa ra, các bậc Cha Mẹ sẽ kịp thời định hướng lại cho con cái học tập tốt hơn, các Lãnh đạo sẽ có cơ sở nhắc nhở kịp thời nếu nhân viên sao lãng công việc.

    Nếu muốn theo dõi các hoạt động của con cái khi truy cập Internet thì đây là một phần mềm hoàn hảo. Viking Monitor không chỉ ghi lại toàn bộ những website mà con bạn truy cập mà còn có thể theo dõi được những ứng dụng trẻ đang sử dụng.

    Thậm chí, nếu cần thiết, phần mềm này còn có thể ghi âm được âm thanh trên thiết bị, hoặc giới hạn số giờ sử dụng cho từng game, từng ứng dụng cụ thể.

    Dĩ nhiên, phần mềm này cũng có hai phiên bản: bản miễn phí và bản đầy đủ có trả tiền. Với bản trả tiền sẽ có thêm các tính năng bí mật như nghe được các cuộc điện thoại hay đọc được các đoạn chat trên các ứng dụng mạng xã hội. Đây là một bộ công cụ khá toàn diện dành cho phụ huynh để bảo vệ trẻ em khỏi những thông tin xấu từ Internet. Viking Monitor cung cấp đầy đủ các phiên bản cho nhiều dòng máy, nhiều hệ điều hành từ Windows đến MacOS, Android, iOS, Kindle và cả phiên bản dành cho Nook.

    Với bản miễn phí (free), Viking Monitor cho phép phụ huynh đặt ra các quy định và lên lịch cho việc sử dụng Internet, đồng thời cho phép chặn không cho truy cập vào các trang web khiêu dâm, các trang có nội dung xấu. Nếu nâng cấp lên bản đầy đủ, có tính phí, Viking Monitor sẽ cung cấp thêm tính năng giám sát tin nhắn SMS, theo dõi hoạt động trên các mạng xã hội và kiểm soát được các ứng dụng khác hiện có trên thiết bị.

    Phần mềm giám sát máy tính Với ứng dụng Viking Monitor, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng kiểm soát việc sử dụng internet của con cái nhằm ngăn ngừa việc truy cập vào các trang web độc hại hay các trang giải trí không lành mạnh. Ứng dụng sẽ liệt kê các địa địa chỉ IP của các máy trong mạng Lan, chỉ cần chọn địa chỉ IP của máy tính cần cúp mạng và bấm Cut off, máy tính đó sẽ không thể truy cập internet được nữa dù vẫn có tín hiệu mạng. Để cho phép máy tính tiếp tục kết nối mạng thì chọn địa chỉ IP vừa cúp rồi bấm Resume.

    Bên cạnh Viking Monitor bạn có thể sử dụng NetCut Defender để chống cắt mạng, ứng dụng này sẽ tự động bảo vệ máy tính của bạn bởi các đợt tấn công bằng Viking Monitor. Phần mềm giám sát mạng lan Hiện nay công nghệ phát triển cùng với đó cũng nảy sinh nhiều vấn đề liên quan đến công ty, cá nhân, các bậc cha mẹ giám sát con cái cần được kiểm soát nghiêm ngặt. Vì vậy các phần mềm giám sát máy tính mang lại khá nhiều hiệu quả và được phát triển rộng rãi cho người sử dụng. Khi sử dụng phần mềm không phải ai cũng biết cách sử dụng thế nào cho tốt và lựa chọn theo đúng yêu cầu của mình.

    Với nhu cầu bạn muốn theo dõi con cái hay quản lý một nhân viên nào đó hay đơn giản chỉ sử dụng phần mềm theo dõi máy tính của một người nào đó.

    Hiểu được điều đó công ty Viking cho xuất bản phần mềm giám sát máy tình với nhiều tính năng nổi bật mà bạn muốn quan tâm đó là biết được người đó đang làm gì, các website đã từng vào, các thao tác trên bàn phím, giám sát thời gian sử dụng, nhật ký chat, gửi email, ngăn chặn xem phim trực tuyến, cấm dùng USB, cấm chơi game trực tuyến… còn nhiều cách giám sát nữa mà bạn tò mò muốn biết Phần mềm marketing Bạn không nghĩ ra sản phẩm nào để bán trên amazon?

    Không có vấn đề gì, hãy sử dụng Bộ phân tích sản phẩm Viking Amazon để khám phá các sản phẩm có khả năng bán tốt nhất trên thị trường và đem lại lợi nhuận cao nhất cho bạn.

    Phần mềm sử dụng công nghệ truy xuất, tìm kiếm và lọc nhanh dữ liệu cùng các tính năng tùy chỉnh khác giúp bạn có thể ngay lập tức khám phá ra các sản phẩm chính xác mà bạn nên bán trên Amazon giúp cho bạn kiếm thật nhiều tiền bằng hình thức bán hàng Drop shipping và FBA. Tính năng của phần mềm: Hoạt động trên máy tính cài hệ điều hành Window. Nhanh chóng tìm thấy các sản phẩm bán chạy hàng đầu để bán hoặc quảng bá thông qua chương trình liên kết Amazon! Hãy đăn kí thành viên VIP của bên mình, sẽ nhận được khóa học marketing miễn phí & sử dụng tất cả bộ phần mềm của bên Viking chúng tôi!!! Chúc các bạn thành công!!!
     

Ủng hộ diễn đàn