Phần mềm giám sát mạng lan thương hiệu uy tín – phần mềm tính năng tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi luuthimai11, 6/7/18.

  1. luuthimai11

    luuthimai11 Mới đăng kí

    Facebook hiện nay là mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng và biết đến với số lượng người sử dụng cao. Vì thế mà số lượng người sử dụng facebook với mục đích kinh doanh hay công việc nào khác mà cần biết đến những người đã tương tác đến bài viết của mình đã đăng lên facebook. Đây là phần mềm marketing rất quan trọng và mang yếu tố cộng đồng vì vậy bạn có thể chia sẻ đến đồng nghiệp, bạn bè biết đến phần mềm này để khai thác triệt để các tính năng ưu việt của phần mềm, và cũng giúp chúng tôi xây dựng một cộng đồng mạnh và nâng cao hiệu quả toàn diện của phần mềm. Phần mềm giám sát máy tính Phần mềm giám sát máy tính khi hoạt động không có bất kỳ biểu hiện và không xuất hiện biểu tượng nào trên thanh công cụ Control Panel. Do vậy người sử dụng không thể gỡ bỏ phần mềm và cũng không thể nào hay biết có phần mềm khác xuất hiện trên máy tính của mình và cũng không thể gỡ bỏ được chúng. Điều này có nghĩa là chỉ có người cài đặt mới có thể biết và gỡ bỏ phần mềm hay cấu hình lại hoạt động của phần mềm này. Phần mềm giám sát mạng lan

    Viking Monitor phần mềm giám sát mạng LAN giúp bạn tiến hành quản lý, giám sát nhân viên như thế nào?

    Sau khi cài Viking Monitor phần mềm quản lý mạng LAN, bạn có thể:

    Thông qua máy tính của mình, bạn từ xa nhìn thấy màn hình máy tính của các nhân viên, có thể thao tác máy tính nhân viên giống như thao tác máy tính của mình.

    Bạn có thể biết được trong thời gian làm việc, nhân viên đang làm việc hay là chát nói chuyện, lướt mạng, lên các trang web không có liên quan đến công việc vv.

    Quan trọng nhất là bạn có thể hạn chế nhân viên thông qua USB sao chép các tài liệu quan trọng hoặc tài liệu mật được gửi đi bằng email.

    Nói cách khác, Viking Monitor phần mềm quản lý mạng LAN tiến hành giám sát nhân viên giống như bạn đang cài đặt một cặp mắt theo dõi xung quanh nhân viên, trong giờ làm việc thay bạn giám sát, theo dõi hành vi của nhân viên. Tất cả các thao tác trên dữ liệu, cổng thông tin, thiết bị mạng, internet đều sẽ được ghi lại. Phần mềm marketing Các chức năng chính của Viking Monitor: giám sát, lưu, phát lại toàn bộ hình ảnh màn hình của máy trạm (máy nhân viên), hỗ trợ giám sát màn hình, thông qua camera giám sát.

    Giám sát và ghi lại các địa chỉ mạng (URL), có thể cấm truy cập một số trang web hoặc chỉ cho phép truy cập các trang web có liên quan đến công việc.

    Giám sát từ xa và thao tác trên máy nhân viên giống như thao tác trên máy tính của mình.

    Giám sát, quản lý máy nhân viên thông qua danh sách trắng, chỉ cho phép mở và chạy các phần mềm có liên quan đến công việc.

    Giám sát thời gian sử dụng các phần mềm mỗi ngày của mỗi máy nhân viên (đây là số liệu quan trọng đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, chính xác đến từng phút). Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị về các phần mềm marketing facebook.
     

Ủng hộ diễn đàn