Phần mềm giám sát mạng lan tính năng tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luuthimai11, 22/6/18.

  1. luuthimai11

    luuthimai11 Mới đăng kí

    Hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích. Các bậc phụ huynh có thể hẹn giờ cho phép con cái sử dụng máy tính, ngăn chặn chúng truy cập các trang web theo các thể loại như khiêu dâm (pornography), mua sắm (shopping) hoặc mạng xã hội (social nework). Ngoài ra, có thể cài đặt chặn các địa chỉ URL cụ thể.

    Với phần mềm giám sát máy tính, bạn có thể xem các trang web mà trẻ đã truy cập và hoạt động tìm kiếm web của chúng…

    Sau khi cài đặt, biểu tượng Norton Family sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Biểu tượng này được bảo vệ bằng mật khẩu. Bất cứ khi nào trẻ tìm cách truy cập các trang web bị chặn, Norton Family sẽ gửi cảnh báo cho bạn qua email. Các báo cáo chi tiết của Norton Family được cung cấp qua mạng trực tuyến, vì thế bạn có thể truy cập để kiểm tra ở bất cứ nơi đâu Phần mềm giám sát máy tính Hiện nay công nghệ phát triển cùng với đó cũng nảy sinh nhiều vấn đề liên quan đến công ty, cá nhân, các bậc cha mẹ giám sát con cái cần được kiểm soát nghiêm ngặt. Vì vậy các phần mềm giám sát máy tính mang lại khá nhiều hiệu quả và được phát triển rộng rãi cho người sử dụng. Khi sử dụng phần mềm không phải ai cũng biết cách sử dụng thế nào cho tốt và lựa chọn theo đúng yêu cầu của mình.

    Với nhu cầu bạn muốn theo dõi con cái hay quản lý một nhân viên nào đó hay đơn giản chỉ sử dụng phần mềm theo dõi máy tính của một người nào đó.

    Hiểu được điều đó công ty Viking cho xuất bản phần mềm giám sát máy tình với nhiều tính năng nổi bật mà bạn muốn quan tâm đó là biết được người đó đang làm gì, các website đã từng vào, các thao tác trên bàn phím, giám sát thời gian sử dụng, nhật ký chat, gửi email, ngăn chặn xem phim trực tuyến, cấm dùng USB, cấm chơi game trực tuyến… còn nhiều cách giám sát nữa mà bạn tò mò muốn biết Phần mềm giám sát mạng Lan Tính năng nổi bật nhất là tiến hành hạn chế và giám sát máy nhân viên trong công ty. Hạn chế tức là bạn có thể cho phép nhân viên dùng máy tính chạy các phần mềm, mở các cửa sổ, lên các trang web, gửi các email có liên quan đến công việc, cấm chơi game. Ngoài ra không có liên quan đến công việc đều bị cấm. Giám sát tức là giúp bạn tiến hành giám sát máy nhân viên, thời gian dùng phền mềm, thời gian lên mạng, thời gian máy tính để không vv. Từ đó giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Bạn có thể thông qua các tùy chọn: Tùy chọn hạn chế, Tùy chọn giám sát, Khống chế lưu lượng, Danh sách trắng, Hạn chế cổng /IP, Thiết đặt địa chỉ mạng, Thiết đặt chống sex để tiến hành giám sát, theo dõi, quản lý các máy nhân viên trong công ty Phần mềm marketing Bạn không nghĩ ra sản phẩm nào để bán trên amazon?

    Không có vấn đề gì, hãy sử dụng Bộ phân tích sản phẩm Viking Amazon để khám phá các sản phẩm có khả năng bán tốt nhất trên thị trường và đem lại lợi nhuận cao nhất cho bạn.

    Phần mềm sử dụng công nghệ truy xuất, tìm kiếm và lọc nhanh dữ liệu cùng các tính năng tùy chỉnh khác giúp bạn có thể ngay lập tức khám phá ra các sản phẩm chính xác mà bạn nên bán trên Amazon giúp cho bạn kiếm thật nhiều tiền bằng hình thức bán hàng Drop shipping và FBA. Tính năng của phần mềm: Hoạt động trên máy tính cài hệ điều hành Window. Nhanh chóng tìm thấy các sản phẩm bán chạy hàng đầu để bán hoặc quảng bá thông qua chương trình liên kết Amazon!

    Bạn có thể xem dữ liệu trong Những Người Bán Hàng tốt Nhất, Được Xếp hạng cao nhất, Xếp hạng theo lượt bình chọn, Người theo dõ và Hầu hết những chức năng khác nếu Bạn Muốn!

    Sử dụng kho SSH và VPN miễn phí từ phần mềm, bạn có thể truy xuất thỏa mái dữ liệu từ Amazon mà không cần lo lắng vấn đề bị Amazon chặn tính năng.

    Xuất dữ liệu sang báo cáo HTML hoặc file Excel các tương tác có chứa liên kết liên kết mà bạn có thể bán! Tùy chọn các thông số có thể xuất ra theo yêu cầu của bạn. Với các thông số xuất ra là không giới hạn kiểm soát hiệu quả và mọi hoạt động đang diễn ra, mang theo nó là những phần mềm mang đến hiệu quả cho những người muốn kinh doanh là phần mềm tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi để trải nghiệm những phần mềm này dùng thử FREE nhé!!!
     

Ủng hộ diễn đàn