Phần mềm giám sát máy tính áp dụng cho những người đang muốn kinh doanh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luumai5, 28/6/18.

  1. luumai5

    luumai5 Mới đăng kí

    Chúng tôi thật sự rất cân nhắc khi giới thiệu phần mềm này, bởi lẽ Viking Monitor có tai tiếng rất xấu vì chúng là một công cụ phổ biến của bọn tội phạm mạng. Nhưng, rõ ràng công cụ không có lỗi, vấn đề là cần được sử dụng cho mục đích tốt.

    Viking Monitor không ngăn chặn hay hạn chế truy cập Internet được, chức năng chính của phần mềm là ghi nhận toàn bộ những gì được gõ ra trên thiết bị, chụp lại màn hình và những nội dung trên đó. Từ đó, phụ huynh sẽ nắm biết được con cái đang truy cập vào những thông tin gì, đang trao đổi gì trên Internet. Điều này thực sự hữu dụng để giúp quý phụ huynh bảo vệ được con cái. Phần mềm giám sát máy tính Viking Monitor phần mềm giám sát nhân viên cho mạng LAN (Local Area Network), mạng văn phòng và nó thực sự là một phần mềm giám sát mạng LAN mạnh nhất. có thể giám sát tất cả các máy tính nhân viên (máy trạm) của bạn trong mạng LAN thông qua một máy tính trung tâm – máy chủ (Server). Viking Monitor giúp bạn để đảm bảo năng suất hiệu quả làm việc của các nhân viên là cao nhất và an ninh mạng LAN chặt chẽ. Giám sát và cưỡng chế sao lưu các tập tin có giá trị đến máy chủ (như tập tin Word/Excel vv). Giám sát download dung lượng lớn chiếm dụng băng thông trong mạng nội bộ, lưu lượng vượt quá giới hạn cho phép sẽ tự động ngắt mạng. Phần mềm giám sát mạng lan Vì là phiên bản miễn phí của một phần mềm thương mại cho nên Qustodio có nhiều hạn chế. Phần mềm này không cho phép ai đó giám sát việc sử dụng mạng xã hội của con cái, và không cho phép kiểm soát các chương trình chúng được truy cập. Mà Qustodio chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản như chặn truy cập các trang web, lên lịch cho phép ai đó dùng máy tính hoặc lịch truy cập Internet mà thôi.

    Phần mềm Viking Monitor có phiên bản cho cả máy tính Windows và thiết bị Android. Viking Monitor có giao diện trên website cho nên bạn có thể dễ dàng xem thông tin về hoạt động dùng máy tính của ai đó từ bất cứ đâu. Phần mềm marketing AliExpress.com là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, là một trong những trang web chủ lực của tập đoàn alibaba. Bạn là người muốn kinh doanh trên Aliexpress mà không biết nên bán gì? Chọn sản phẩm như thế nào? Và bạn muốn truy xuất dữ liệu từ Aliexpress? Phần mềm …….của chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu trên của bạn Hãy đăng kí thành viên VIP của bên mình, sẽ nhận được khóa học marketing miễn phí & sử dụng tất cả bộ phần mềm của bên Viking chúng tôi!!! Chúc các bạn thành công!!!
     

Ủng hộ diễn đàn