Phần mềm giám sát máy tính độc đáo – chức năng đa dạng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luumai3, 28/6/18.

  1. luumai3

    luumai3 Mới đăng kí

    Bạn có muốn biết con mình làm gì khi ngồi học trên máy tính trong khi bạn phải đi làm cả ngày để kiếm tiền?liệu con bạn có truy cập vào những trang web người lớn, lướt facebook hay chơi game online cả ngày?

    Bạn có muốn biết nhân viên của mình làm những gì tại nơi làm việc? có tập trung vào công việc hay sao lãng làm việc riêng?

    =>Phần mềm giám sát máy tính Viking Monitor chính là công cụ hoàn hảo dành cho bạn.

    Phần mềm giám sát máy tính Viking Monitor được thiết kế với mục tiêu giúp cho phụ huynh giám sát việc học tập của con cái của mình trên máy tính; giúp các lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, tổ chức giám sát hoạt động của nhân viên trên máy tính trong giờ làm việc chính tại công ty. Dựa vào kết quả phần mềm giám sát đưa ra, các bậc Cha Mẹ sẽ kịp thời định hướng lại cho con cái học tập tốt hơn, các Lãnh đạo sẽ có cơ sở nhắc nhở kịp thời nếu nhân viên sao lãng công việc. Phần mềm giám sát máy tính Giám sát, cấm dùng USB, ngăn chặn xem phim trực tuyến, cấm chơi game trực tuyến. Giám sát khi có thay đổi phần cứng sẽ được ghi lại một cách kịp thời, ghi lại các thay đổi phần cứng trên máy nhân viên, chính xác. Giám sát nhật ký ổ CD-DVD, cắm dút USB,giám sát tất cả các tập tin đã xóa và copy phần mềm giám sát mạng LAN toàn diện nhất giúp bạn giám sát, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Viking làm việc trong chế độ client-server (máy chủ – máy trạm), tất cả các dữ liệu từ các máy tính của nhân viên đều được thu thập trong cơ sở dữ liệu máy chủ. Bạn có thể biết rõ nhân viên sử dụng máy tính vào việc gì, đang làm gì trong giờ làm việc, kiểm soát và hạn chế nhân viên không được sử dụng máy tính vào các công việc khác trong giờ làm việc. Phần mềm giám sát mạng lan Việc chặn truy cập các website không phải lúc nào cũng hiệu quả. Đôi khi, trẻ có thể lướt web từ những thiết bị mà bạn không kiểm soát được như smartphone. Phần mềm giám sát vikingmonitor sẽ báo cáo về hoạt động truy cập Internet của trẻ trên mọi thiết bị, theo dõi những trang web mà con bạn ghé thăm, các chương trình chạy trên thiết bị đó, các đoạn hội thoại trên Yahoo Messenger hoặc MSN cho phép chặn truy cập các website, ngăn trẻ dùng các dịch vụ chat, nhắn tin tức thời hoặc truy cập mạng xã hội. Bạn có thể lựa chọn thời điểm mà con mình được phép truy cập mạng Internet. Còn hạn chế những phần mềm được chạy trên máy tính và rất nhiều cách quản lý khác nữa, ví dụ như thường xuyên chụp lại những gì đang diễn ra trên màn hình. Trong khi hỗ trợ nhiều tính năng nhìn chung dễ sử dụng Phần mềm marketing Phần mềm theo dõi máy tính nhân viên tất cả trong một. Không giống như các nhà cung cấp khác của các giải pháp giám sát nhân viên, chúng tôi tập trung vào phát triển một sản phẩm mà tất cả các chức năng được tích hợp trong một.

    Chỉ cần mua một phần mềm và sau đó bạn có thể sử dụng nó với chức năng toàn diện, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền để mua thêm sản phẩm cho các yêu cầu thêm và mang lại cho bạn sự tiện lợi để sử dụng. Hãy đăng kí thành viên VIP của bên mình, sẽ nhận được khóa học marketing miễn phí & sử dụng tất cả bộ phần mềm của bên Viking chúng tôi!!! Chúc các bạn thành công!!!
     

Ủng hộ diễn đàn