Phần mềm giám sát máy tính kinh doanh đạt hiệu quả & quản lí tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luumai5, 26/6/18.

  1. luumai5

    luumai5 Mới đăng kí

    Mục tiêu của phần mềm giám sát máy tính giúp các lãnh đạo quan sát được nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên máy tính trong giờ làm việc, giúp cho phụ huynh giám sát con cái đuộc sát sao hơn trên chính máy tính của mình. Dựa vào phần mềm đưa ra kết quả giúp con học tập tốt hơn, các lãnh đạo sẽ theo dõi đuợc nhân viện làm việc trong giờ để kịp thời nhắc nhở công việc kịp thời. Giám sát, lưu, phát lại toàn bộ hình ảnh màn hình của máy trạm (máy nhân viên), hỗ trợ giám sát màn hình, thông qua camera giám sát. Giám sát và ghi lại các địa chỉ mạng (URL), có thể cấm truy cập một số trang web hoặc chỉ cho phép truy cập các trang web có liên quan đến công việc. Giám sát từ xa và thao tác trên máy nhân viên giống như thao tác trên máy tính của mình.

    Bên trong máy tính phần mềm được cài đặt hoạt động liên tục ngầm định và tự khởi động trong máy tính cùng hệ điều hành windows. Người được không hề hay biết mình bị giám sát khi sử dụng máy tính bất cứ khi nào. Phần mềm giám sát máy tính Tính năng nổi bật nhất là tiến hành hạn chế và giám sát máy nhân viên trong công ty. Hạn chế tức là bạn có thể cho phép nhân viên dùng máy tính chạy các phần mềm, mở các cửa sổ, lên các trang web, gửi các email có liên quan đến công việc, cấm chơi game. Ngoài ra không có liên quan đến công việc đều bị cấm. Giám sát tức là giúp bạn tiến hành giám sát máy nhân viên, thời gian dùng phền mềm, thời gian lên mạng, thời gian máy tính để không vv. Từ đó giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Bạn có thể thông qua các tùy chọn: Tùy chọn hạn chế, Tùy chọn giám sát, Khống chế lưu lượng, Danh sách trắng, Hạn chế cổng /IP, Thiết đặt địa chỉ mạng, Thiết đặt chống sex để tiến hành giám sát, theo dõi, quản lý các máy nhân viên trong công ty Phần mềm marketing Mục tiêu của phần mềm giám sát máy tính giúp các lãnh đạo quan sát được nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên máy tính trong giờ làm việc, giúp cho phụ huynh giám sát con cái đuộc sát sao hơn trên chính máy tính của mình. Dựa vào phần mềm đưa ra kết quả giúp con học tập tốt hơn, các lãnh đạo sẽ theo dõi đuợc nhân viện làm việc trong giờ để kịp thời nhắc nhở công việc kịp thời.

    Bên trong máy tính phần mềm được cài đặt hoạt động liên tục ngầm định và tự khởi động trong máy tính cùng hệ điều hành windows. Người được không hề hay biết mình bị giám sát khi sử dụng máy tính bất cứ khi nào. Phần mềm giám sát mạng lan Viking Monitor là ứng dụng cho phép bạn giám sát tình hình kết nối mạng trên máy tính của bạn. Bạn có thể xem lưu lượng dữ liệu sử dụng bởi từng giao thức mạng (web, email, ftp...), hoặc của từng phần mềm. Ngoài ra, Viking Monitor còn tích hợp thêm tính năng quản lý máy chủ từ xa, quản lý toàn bộ những hoạt động của máy chủ và đưa ra những cảnh báo khi gặp những mối đe dọa và bảo mật mọi thông tin cá nhân của người dùng. Công ty TNHH Viking Việt Nam đã xuất bản những loại phần mềm mà những người doanh nghiệp đang có nhu cầu cần thiết nói chung, các cá nhân nói riêng. Hãy cùng tập đoàn chúng tôi để trải nghiệm các chức năng hay và độc đáo nhé!!!
     

Ủng hộ diễn đàn