Phần mềm giám sát máy tính tăng hiệu quả cho kinh doanh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi luumai1, 27/6/18.

  1. luumai1

    luumai1 Mới đăng kí

    Với phần mềm Viking Monitor, bạn có thể xem các trang web mà ai đó đã truy cập và hoạt động tìm kiếm web như thế nào.

    Sau khi cài đặt phần mềm, biểu tượng Viking Monitor sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Biểu tượng này được bảo vệ bằng mật khẩu. Bất cứ khi nào ai đó tìm cách truy cập các trang web bị chặn, Viking Monitor sẽ gửi cảnh báo cho bạn qua email ngay tức khắc. Các báo cáo chi tiết của Viking Monitor được cung cấp qua mạng trực tuyến do đó bạn có thể truy cập để kiểm tra ở bất cứ nơi đâu mình muốn. Rất tiện lợi phải không nào? Phần mềm giám sát máy tính Hiện nay công nghệ phát triển cùng với đó cũng nảy sinh nhiều vấn đề liên quan đến công ty, cá nhân, các bậc cha mẹ giám sát con cái cần được kiểm soát nghiêm ngặt. Vì vậy các phần mềm giám sát máy tính mang lại khá nhiều hiệu quả và được phát triển rộng rãi cho người sử dụng. Khi sử dụng phần mềm không phải ai cũng biết cách sử dụng thế nào cho tốt và lựa chọn theo đúng yêu cầu của mình.

    Với nhu cầu bạn muốn theo dõi con cái hay quản lý một nhân viên nào đó hay đơn giản chỉ sử dụng phần mềm theo dõi máy tính của một người nào đó.

    Hiểu được điều đó công ty Viking cho xuất bản phần mềm giám sát máy tình với nhiều tính năng nổi bật mà bạn muốn quan tâm đó là biết được người đó đang làm gì, các website đã từng vào, các thao tác trên bàn phím, giám sát thời gian sử dụng, nhật ký chat, gửi email, ngăn chặn xem phim trực tuyến, cấm dùng USB, cấm chơi game trực tuyến… còn nhiều cách giám sát nữa mà bạn tò mò muốn biết Phần mềm giám sát mạng lan Việc chặn truy cập các website không phải lúc nào cũng hiệu quả. Đôi khi, trẻ có thể lướt web từ những thiết bị mà bạn không kiểm soát được như smartphone. Phần mềm giám sát vikingmonitor sẽ báo cáo về hoạt động truy cập Internet của trẻ trên mọi thiết bị, theo dõi những trang web mà con bạn ghé thăm, các chương trình chạy trên thiết bị đó, các đoạn hội thoại trên Yahoo Messenger hoặc MSN cho phép chặn truy cập các website, ngăn trẻ dùng các dịch vụ chat, nhắn tin tức thời hoặc truy cập mạng xã hội. Bạn có thể lựa chọn thời điểm mà con mình được phép truy cập mạng Internet. Còn hạn chế những phần mềm được chạy trên máy tính và rất nhiều cách quản lý khác nữa, ví dụ như thường xuyên chụp lại những gì đang diễn ra trên màn hình. Trong khi hỗ trợ nhiều tính năng nhìn chung dễ sử dụng Phần mềm marketing Giám sát, lưu, phát lại toàn bộ hình ảnh màn hình của máy trạm (máy nhân viên), hỗ trợ giám sát màn hình, thông qua camera giám sát.

    Giám sát và ghi lại các địa chỉ mạng (URL), có thể cấm truy cập một số trang web hoặc chỉ cho phép truy cập các trang web có liên quan đến công việc.

    Giám sát từ xa và thao tác trên máy nhân viên giống như thao tác trên máy tính của mình.

    Giám sát, quản lý máy nhân viên thông qua danh sách trắng, chỉ cho phép mở và chạy các phần mềm có liên quan đến công việc.. Hãy đăng kí thành viên VIP của bên mình, sẽ nhận được khóa học marketing miễn phí & sử dụng tất cả bộ phần mềm của bên Viking chúng tôi!!! Chúc các bạn thành công!!!
     

Ủng hộ diễn đàn