Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai1992, 22/8/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên cấp 1

    Đã kinh doanh trong thời 4.0 thì không thể không kinh doanh Online trên Facebook. Để bạn quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, tránh tình trạng đối thủ cướp đơn, bạn cần áp dụng chiến thuật, trong đó có sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail.


    Có rất nhiều những phần mềm bán hàng trên facebook là những công cụ giúp bạn tìm kiếm khách hàng, tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng, và cũng có những công cụ hỗ trợ quản lý tin nhắn, quản lý fanpage hay trả lời tự động... Các bạn cùng tham khảo một số tính năng của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail dưới đây nhé.

    [​IMG]


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail quản lý Fanpage, inbox, comment Facebook

    Nếu bạn muốn tăng doanh thu, thu hút khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu của mình, đồng thời khắc phục vấn đề trong quản lý bán hàng trên Facebook, bạn có thể nhờ phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail để hỗ trợ điều đó. Phần mềm này đang được đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt như tự động ẩn và trả lời bình luận, tự động gửi inbox khi khách hàng comment và gắn tag, phân loại khách hàng hiệu quả.


    Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail còn có khả năng thống kê doanh thu, tăng trưởng; quản lý hàng hóa; tạo đơn hàng và gửi hóa đơn.


    Giao diện của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail thân thiện, dễ sử dụng. Chỉ cần vài phút làm quen là bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail trên Facebook này dễ dàng.


    Lý do nên sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail để quản lý Fanpage:

    - Ẩn comment, gom tin nhắn cực nhanh: Công cụ hỗ trợ Fanpage Facebook này tổng hợp các tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các fanpage của bạn về giao diện duy nhất để bạn dễ dàng quản lý. Hơn nữa, ngay khi khách hàng bình luận đặt hàng, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ ẩn luôn bình luận đó tránh việc đối thủ cướp khách của bạn. Đồng thời phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hiển thị tin nhắn đầy đủ để các bạn kiểm soát đơn hàng của các khách hàng chính xác, tránh tình trạng thiếu, sót đơn.

    - Lọc các khách hàng tiềm năng: phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail có tính năng lọc số điện thoại, giúp bạn có thể chủ động chăm sóc, tư vấn các khách hàng tiềm năng để khách hàng mua hàng thường xuyên. Bên cạnh đó, lịch sử các khách hàng khi tìm đến shop của bạn đều được lưu lại giúp bạn xác định được người nào đang muốn mua hàng, từ đó đưa ra chiến lược tiếp thị phù hợp.

    - Liên thông chat, khách hàng, đơn hàng: Hầu hết các bạn kinh doanh online đều mong muốn có kho dữ liệu khách hàng khoa học để quản lý dễ dàng và hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail ra đời giải quyết được nhu cầu này. Với phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail bạn vừa chat với các khách hàng vừa có thể tạo đồng thời đơn hàng ở trên cửa sổ chat. Điểm ưu việt của phần mềm là tích hợp với các nhà vận chuyển, giao hàng giúp bạn có thể rút ngắn, đơn giản hóa được quy trình bán hàng đến tay khách hàng của mình.

    - Báo cáo hiệu suất kinh doanh và đánh giá nhân viên:Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cập nhật thường xuyên hiệu suất kinh doanh, báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, liên tục cập nhật số lượng tương tác ở trên Fanpage … cho bạn giúp bạn biết được mặt hàng nào bạn đang bán chạy, kịp thời đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả để kinh doanh tốt hơn. Hơn nữa, thông qua phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail, bạn cũng nắm bắt được nhân viên nào làm việc tốt, không tốt.

    - Tổng hợp comment/inbox: phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cho phép bạn tổng hợp tất cả các comment/inbox của khách hàng từ nhiều fanpage khác nhau về giao diện duy nhất để bạn quản lý dễ dàng.

    - Bạn được sử dụng miễn phí TẠI: s2retail.vn trước khi quyết định mua phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời.


    Chỉ bỏ ra chi phí hợp lý để sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail với nhiều tính năng hữu ích, trải nghiệm bán hàng online hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân sự.
     

Ủng hộ diễn đàn