Phần mềm marketing đợn giản hiệu quả mà ai cũng muốn dùng thử

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luuthimai11, 23/6/18.

  1. luuthimai11

    luuthimai11 Mới đăng kí

    Phiên bản cho còn cho phép giám sát cuộc gọi thoại, tin nhắn SMS. Nếu bạn chưa chắc mình cần giám sát các hoạt động nào của con cái, hãy dùng thử phần mềm của chúng tôi bạn sẽ hài lòng mới nó. Phần mềm này bao gồm hầu như mọi chức năng. Vì là phiên bản miễn phí của một phần mềm thương mại, hỗ trợ khá nhiều quảng cáo.

    Đổi lại, có rất nhiều công cụ hữu ích như ghi lại thao tác bàn phím, thường xuyên chụp ảnh lại màn hình, theo dõi các chương trình đang được sử dụng … Chạy ẩn trên máy tính nên con cái bạn không thể phát hiện ra rằng chúng đa bị phụ huynh giám sát Phần mềm giám sát máy tính Cả máy chủ và máy khách đều được cung cấp mật khẩu để bảo vệ và ngăn chặn các kết nối trái phép. Với công cụ này, bạn có thể theo dõi và điều khiển nhiều máy tính cùng lúc thông qua mạng LAN hoặc Internet mà không cần nhiều hỗ trợ phức tạp.

    Các bậc phụ huynh có thể hẹn giờ cho phép con cái sử dụng máy tính, ngăn chặn chúng truy cập các trang web theo các thể loại như khiêu dâm (pornography), mua sắm (shopping) hoặc mạng xã hội (social nework). Ngoài ra, có thể cài đặt chặn các địa chỉ URL cụ thể.

    Phần mềm giám sát mạng Lan Với các tính năng đặc biệt đó mình đã giới thiệu ở trên của phần mềm giám sát mạng lan giúp cho bạn có thể lựa chọn và tham khảo phần mềm của chúng tôi khi bạn muốn sử dụng. Công ty Viking chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên đã đáp ứng phần nào đó nhu cầu cần thiết của các bạn và mong rằng đó là lựa chọn chính xác nhất khi sử dụng phần mềm lúc bạn cần đến và áp dụng cho chính công ty hay doanh nghiệp của mình Phần mềm marketing Biết được nhu cầu này công ty Viking đã cho xuất bản thêm phần mềm giám sát qua mạng lan với nhiều tính năng nổi bật mà bạn đang cần và quan tâm và muốn biết được người nào đó đang làm gì trên các bàn phím, nhật ký chat, ngăn chặn xem phim trực tuyến, giám sát thời gian sử dụng, cấm chơi game trực tuyến, cấm dùng USB … còn nhiều tác dụng nữa bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu đến cá bạn các tính năng này để các bạn có thể hiểu rõ hơn về phần mềm này Không có bất kỳ biểu hiện gì khi cài đặt phần mềm giám sát mạng lan vào và không xuất hiện biểu tượng nào trên thanh công cụ Control Panel. Do vậy người sử dụng không thể nào hay biết có phần mềm khác xuất hiện và không thể gỡ bỏ phần mềm trên máy tính của mình và cũng không thể gỡ bỏ được chúng. Như vậy chỉ có người cài mới có thể cấu hình và gỡ bỏ được phần mềm ra khỏi máy tính kiểm soát hiệu quả và mọi hoạt động đang diễn ra, mang theo nó là những phần mềm mang đến hiệu quả cho những người muốn kinh doanh là phần mềm tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi để trải nghiệm những phần mềm này dùng thử FREE nhé!!!
     

Ủng hộ diễn đàn