Phần mềm marketing giảm được nhiều thời gian cho người quản lí – tăng doanh thu cho công ty

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi luumai1, 26/6/18.

  1. luumai1

    luumai1 Mới đăng kí

    Mục tiêu của phần mềm giám sát máy tính giúp các lãnh đạo quan sát được nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên máy tính trong giờ làm việc, giúp cho phụ huynh giám sát con cái đuộc sát sao hơn trên chính máy tính của mình. Dựa vào phần mềm đưa ra kết quả giúp con học tập tốt hơn, các lãnh đạo sẽ theo dõi đuợc nhân viện làm việc trong giờ để kịp thời nhắc nhở công việc kịp thời. Giám sát, lưu, phát lại toàn bộ hình ảnh màn hình của máy trạm (máy nhân viên), hỗ trợ giám sát màn hình, thông qua camera giám sát. Giám sát và ghi lại các địa chỉ mạng (URL), có thể cấm truy cập một số trang web hoặc chỉ cho phép truy cập các trang web có liên quan đến công việc. Giám sát từ xa và thao tác trên máy nhân viên giống như thao tác trên máy tính của mình.

    Bên trong máy tính phần mềm được cài đặt hoạt động liên tục ngầm định và tự khởi động trong máy tính cùng hệ điều hành windows. Người được không hề hay biết mình bị giám sát khi sử dụng máy tính bất cứ khi nào. Phần mềm giám sát máy tính Giám sát, cấm dùng USB, ngăn chặn xem phim trực tuyến, cấm chơi game trực tuyến. Giám sát khi có thay đổi phần cứng sẽ được ghi lại một cách kịp thời, ghi lại các thay đổi phần cứng trên máy nhân viên, chính xác. Giám sát nhật ký ổ CD-DVD, cắm dút USB,giám sát tất cả các tập tin đã xóa và copy phần mềm giám sát mạng LAN toàn diện nhất giúp bạn giám sát, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Viking làm việc trong chế độ client-server (máy chủ – máy trạm), tất cả các dữ liệu từ các máy tính của nhân viên đều được thu thập trong cơ sở dữ liệu máy chủ. Bạn có thể biết rõ nhân viên sử dụng máy tính vào việc gì, đang làm gì trong giờ làm việc, kiểm soát và hạn chế nhân viên không được sử dụng máy tính vào các công việc khác trong giờ làm việc. Phần mềm marketing Giám sát, lưu, phát lại toàn bộ hình ảnh màn hình của máy trạm (máy nhân viên), hỗ trợ giám sát màn hình, thông qua camera giám sát.

    Giám sát và ghi lại các địa chỉ mạng (URL), có thể cấm truy cập một số trang web hoặc chỉ cho phép truy cập các trang web có liên quan đến công việc.

    Giám sát từ xa và thao tác trên máy nhân viên giống như thao tác trên máy tính của mình.

    Giám sát, quản lý máy nhân viên thông qua danh sách trắng, chỉ cho phép mở và chạy các phần mềm có liên quan đến công việc.. Phần mềm giám sát mạng lan Phần mềm marketing facebook của Viking bạn có thể sử dụng chủ yếu giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian bằng cách tự động hóa các thao tác và công việc với những người đã tương tác trên facebook như tài khoản facebook, page, nhóm, diễn đàn… Ngoài ra công ty chúng tôi còn cho xuất bản nhiều phần mềm độc đáo, mới, lạ như: quản lý group facebook, Viking instagram, get data khách hàng, tăng view youtobe, Viking amazon tool, Viking aliexpress tool, Viking sunfrog tool, teechip upload tool, sunfrog upload tool, teespring upload tool, quét thông tin công ty, sinh trắc học vân tay, google adwword click bot. Công ty TNHH Viking Việt Nam đã xuất bản những loại phần mềm mà những người doanh nghiệp đang có nhu cầu cần thiết nói chung, các cá nhân nói riêng. Hãy cùng tập đoàn chúng tôi để trải nghiệm các chức năng hay và độc đáo nhé!!!
     

Ủng hộ diễn đàn