Phần mềm marketing quản lí – kinh doanh tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi luumai3, 26/6/18.

  1. luumai3

    luumai3 Mới đăng kí

    Mục tiêu của phần mềm giám sát máy tính giúp các lãnh đạo quan sát được nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên máy tính trong giờ làm việc, giúp cho phụ huynh giám sát con cái đuộc sát sao hơn trên chính máy tính của mình. Dựa vào phần mềm đưa ra kết quả giúp con học tập tốt hơn, các lãnh đạo sẽ theo dõi đuợc nhân viện làm việc trong giờ để kịp thời nhắc nhở công việc kịp thời. Giám sát, lưu, phát lại toàn bộ hình ảnh màn hình của máy trạm (máy nhân viên), hỗ trợ giám sát màn hình, thông qua camera giám sát. Giám sát và ghi lại các địa chỉ mạng (URL), có thể cấm truy cập một số trang web hoặc chỉ cho phép truy cập các trang web có liên quan đến công việc. Giám sát từ xa và thao tác trên máy nhân viên giống như thao tác trên máy tính của mình.

    Bên trong máy tính phần mềm được cài đặt hoạt động liên tục ngầm định và tự khởi động trong máy tính cùng hệ điều hành windows. Người được không hề hay biết mình bị giám sát khi sử dụng máy tính bất cứ khi nào. Phần mềm giám sát máy tính Viking Monitor phần mềm giám sát nhân viên cho mạng LAN (Local Area Network), mạng văn phòng và nó thực sự là một phần mềm giám sát mạng LAN mạnh nhất. có thể giám sát tất cả các máy tính nhân viên (máy trạm) của bạn trong mạng LAN thông qua một máy tính trung tâm – máy chủ (Server). Viking Monitor giúp bạn để đảm bảo năng suất hiệu quả làm việc của các nhân viên là cao nhất và an ninh mạng LAN chặt chẽ. Giám sát và cưỡng chế sao lưu các tập tin có giá trị đến máy chủ (như tập tin Word/Excel vv). Giám sát download dung lượng lớn chiếm dụng băng thông trong mạng nội bộ, lưu lượng vượt quá giới hạn cho phép sẽ tự động ngắt mạng. Phần mềm marketing Trên đây mình đã giới thiệu và các tính năng đặc biệt của phần mềm giám sát máy tính giúp bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn sử dụng phần mềm của chúng tôi. Viking hy vọng những chia sẻ mà chúng tôi đã nói trên sẽ giúp cho các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi áp dụng chúng lúc cần đến. Giám sát các email gửi đi (hỗ trợ giám sát email cài mật mã dạng SSL, chức năng này chỉ có trong OsMonitor phần mềm giám sát mạng nội bộ).Giám sát, ngăn chặn xem phim trực tuyến, cấm dùng USB, cấm chơi game trực tuyến.

    Giám sát ghi lại các thay đổi phần cứng trên máy nhân viên, khi có thay đổi phần cứng sẽ được ghi lại một cách kịp thời, chính xác.

    Giám sát nhật ký cắmdút USB, ổ CD-DVD, giám sát tất cả các tập tin đã xóa và copy. Phần mềm giám sát mạng lan Phần mềm marketing facebook của Viking bạn có thể sử dụng chủ yếu giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian bằng cách tự động hóa các thao tác và công việc với những người đã tương tác trên facebook như tài khoản facebook, page, nhóm, diễn đàn… Ngoài ra công ty chúng tôi còn cho xuất bản nhiều phần mềm độc đáo, mới, lạ như: quản lý group facebook, Viking instagram, get data khách hàng, tăng view youtobe, Viking amazon tool, Viking aliexpress tool, Viking sunfrog tool, teechip upload tool, sunfrog upload tool, teespring upload tool, quét thông tin công ty, sinh trắc học vân tay, google adwword click bot. Công ty TNHH Viking Việt Nam đã xuất bản những loại phần mềm mà những người doanh nghiệp đang có nhu cầu cần thiết nói chung, các cá nhân nói riêng. Hãy cùng tập đoàn chúng tôi để trải nghiệm các chức năng hay và độc đáo nhé!!!
     

Ủng hộ diễn đàn