Phần mềm marketing tư vấn nhiệt tình – phần mềm tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi luumai2, 25/6/18.

  1. luumai2

    luumai2 Mới đăng kí

    Điều tra hoạt động của nhân viên:

    Các hoạt động của nhân viên được ghi lại để cho người quản lý có thể xem xét các hành vi của họ khi bắt đầu xem xét về hành vi trái quy định của nhân viên.

    Tăng năng suất:

    Viking Monitor có khả năng lọc hoặc hạn chế các trang web, ứng dụng, lưu lượng mạng để giảm các hoạt động của nhân viên mà không liên quan đến công việc, giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên tại nơi làm việc. Phần mềm giám sát máy tính Thông qua phần mềmViking Monitor, người dùng cha mẹ cũng có thể giám sát được việc sử dụng máy tính của trẻ.

    Các website cũng như các đại chỉ URL cụ thể cũng sẽ được chặn. Nếu trẻ tìm cách truy cập vào các trang web này thì ngay lập tức phần mềm sẽ ghi lại để bạn có thể dễ dàng kiểm tra.

    Trẻ cũng không thể mở các nhóm chương trình đã được cài sẵn trên máy (ứng dụng nhắn tin tức thời) cũng như những ứng dụng riêng biệt (Yahoo, Skype). Phần mềm giám sát mạng lan Các chức năng chính của Viking Monitor: giám sát, lưu, phát lại toàn bộ hình ảnh màn hình của máy trạm (máy nhân viên), hỗ trợ giám sát màn hình, thông qua camera giám sát.

    Giám sát và ghi lại các địa chỉ mạng (URL), có thể cấm truy cập một số trang web hoặc chỉ cho phép truy cập các trang web có liên quan đến công việc.

    Giám sát từ xa và thao tác trên máy nhân viên giống như thao tác trên máy tính của mình.

    Giám sát, quản lý máy nhân viên thông qua danh sách trắng, chỉ cho phép mở và chạy các phần mềm có liên quan đến công việc.

    Giám sát thời gian sử dụng các phần mềm mỗi ngày của mỗi máy nhân viên (đây là số liệu quan trọng đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, chính xác đến từng phút). Phần mềm marketing Biết được điều đó công ty TNHH Viking Việt Nam đã xuất bản ra phần mềm marketing Facebook là công cụ hỗ trợ các tác vụ trên Facebook. Phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn vì nó sẽ tự động hoàn toàn thực hiện công việc bằng trình duyệt với khối lượng lớn. Marketing Facebook của Viking được xây dựng với nhiều tính năng tự động khác nhau so với các phần mềm tương tự trên thị trường. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị về các phần mềm marketing facebook.
     

Ủng hộ diễn đàn