Phần mềm quản lý bán hàng cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 28/1/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1

    Việt Nam đang trên đà phát triển, hình thức kinh doanh chuỗi cửa hàng cũng ngày càng phổ biến hơn. Kinh doanh chuỗi cửa hàng giờ đây không còn là một hình thức xa lạ ở Việt Nam nữa.

    Khi các cửa hàng tạo thành một chuỗi tức là đã nâng lên một cấp bậc mới về quy mô, vị thế và sự phát triển, buộc nhu cầu quản lý chuỗi cửa hàng cũng phải được nâng lên một trình độ mới để có thể bao quát và phù hợp với yêu cầu và tính chất của mô hình.

    Những khó khăn thường gặp khi quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ.

    Quản lý một chuỗi cửa hàng ở nhiều địa điểm khác nhau là thách thức đối với nhiều ông chủ. Một người thì không thể cùng lúc có mặt ở tất cả các cửa hàng để kiểm tra và đôn đốc nhân viên bán hàng. Vì vậy nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng là rất thực tế và là xu hướng của tất cả các chuỗi cửa hàng.

    Quản lý kho luôn là vấn đề rất phức tạp trong quản lý chuỗi cửa hàng. Nếu bạn quản lý bằng sổ sách hay bằng Excel thì thật là khó để thường xuyên cập nhật số lượng hàng hóa thực tế của các kho hàng khi mà công việc kiểm kho mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên việc này lại rất cần thiết để người quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa và có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng khi cần thiết.

    Không nắm được chính xác tình hình kinh doanh khiến chủ cửa hàng không có cài nhìn toàn diện và đưa ra phương hướng phát triển thương hiệu. Quản lý thông tin hiệu quả là gốc rễ thành công của mọi doanh nghiệp. Các cửa hàng trong chuỗi bán lẻ đều là một mắt xích quan trọng trong toàn bộ hệ thống, cần phải có sự theo dõi sát sao, không được phép bỏ qua bất kỳ mắt xích nào.

    Chính vì vậy, doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng những tiện ích công nghệ từ các phần mềm quản lý bán hàng cho chuỗi cửa hàng của mình. Đó sẽ là nền tảng vững chắc và là đòn bẩy đưa việc kinh doanh lên một bước chuyển mình mới.

    Quản lý chuỗi cửa hàng dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bán hàng.

    Hiện nay, việc điều hành chuỗi cửa hàng từ các phần mềm quản lý đang là xu hướng bởi nó không chỉ hữu ích mà còn giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Trên thị trường có rất nhiều Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng do các Công ty Công nghệ Phần mềm đưa ra. Nhận thấy tiềm năng của kinh doanh chuỗi cửa hàng cũng như khó khăn mà chủ cửa hàng thường xuyên gặp phải, công ty chúng tôi PAP Technology cũng sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Phần mềm là một giải pháp hiệu quả giúp các chủ cửa hàng quản lý tốt chuỗi cửa hàng kinh doanh của mình, với các ưu điểm nổi trội về quản lý doanh thu, quản lý kho hàng, quản lý đồng bộ liên cửa hàng.

    Chức năng mà Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail mang lại cho các chuỗi cửa hàng:

    • Dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.
    Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail phù hợp với mọi đối tượng từ người không có chuyên môn cho tới những nhà quản lý chuyên sâu. Người dùng có thể làm chủ phần mềm chỉ trong thời gian rất ngắn, giúp cửa hàng tiết kiệm được tối đa chi phí chuyển giao và đào tạo nhân viên.

    • Quản lý kho hàng.
    Với chức năng quản lý kho hàng chi tiết, người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng tồn kho từ bất kỳ nơi nào. Toàn bộ dữ liệu về hàng hóa, tồn kho, chủng loại sản phẩm,… ở các kho hàng sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực, nên quản lý dễ dàng biết được tình trạng hàng hóa ở từng kho để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý nhất.

    Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhân viên bán hàng tra cứu tình trạng tồn kho tại các chi nhánh khác một cách chính xác. Tính năng này cần phải được phân quyền và cửa hàng cần phải đưa dữ liệu của mình lên lưu trữ trực tuyến. Khi không có internet, thu ngân vẫn có thể thực hiện việc thanh toán cho khách, tra cứu tồn kho dễ dàng. Khi có kết nối mạng, mọi dữ liệu được tạo trước đó sẽ tự động được cập nhật trên hệ thống và được lưu trên điện toán đám mây.

    • Quản lý doanh thu
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày với số liệu rõ ràng, chi tiết của từng chi nhánh. Phần mềm sẽ tổng kết các số liệu liên quan tới doanh thu đầu và cuối từng chi nhánh, chi tiết tới từng nhân viên bán hàng. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu tổng quan và doanh thu chi tiết tại các chi nhánh với độ chính xác tuyệt đối và đạt hiệu quả cao.

    Hơn nữa còn giúp quản lý nắm bắt được tình hình công việc chung, so sánh hiệu quả hoạt động giữa các chi nhánh, trên cơ sở đó đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.






     

Ủng hộ diễn đàn