Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh – lựa chọn công nghệ số một cho shop

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi hanphan0501, 10/6/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên cấp 1


    Không thể phủ nhận sức hút của mô hình bán hàng đa kênh đang tạo ra những nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các shop online khi gia tăng cơ hội bán hàng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên sức ép lên nhà quản lý cũng tăng lên khi phải kiểm soát đồng thời rất nhiều gian hàng. Để tháo gỡ khó khăn này, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đã ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp tự do kinh doanh.

    Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là giải pháp công nghệ hiện đại hỗ trợ người sử dụng quản lý các hoạt động mua bán trên nhiều nền tảng, nhiều mô hình khác nhau. Trong đó có thể là bán hàng trên Facebook, sàn thương mại điện tử hoặc các website, cửa hàng trực tiếp,..

    Ngày nay nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các chuỗi cửa hàng bán lẻ trực tiếp. Mà còn mở rộng lên cả không gian mua bán trực tuyến tại khắp các kênh bán hàng online. Điều đó vừa là cơ hội vừa là thách thức không nhỏ đặt ra cho các chủ shop. Nếu quản lý không hiệu quả sẽ có nguy cơ rủi ro, thất thoát lớn hơn kinh doanh 1 kênh riêng lẻ. Vì thế, họ cần một công cụ với sức mạnh quản lý tổng hợp nhiều nguồn như Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Đây được xem là giải pháp tối ưu chi phí, đồng bộ đơn hàng đa kênh nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại hiệu quả cho nhiều nhà bán lẻ đa kênh. Phần mềm kết nối với các website bán hàng của bạn và kênh bán hàng qua mạng xã hội hay trang thương mại điện tử giúp hoạt động kinh doanh được trơn tru trên cùng một hệ thống, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng hơn. Những ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail:

    • Tiết kiệm chi phí và thời gian
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail quản lý bán hàng toàn diện khi dùng phần mềm bạn không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào nữa cho nghiệp vụ quản lý từ quản lý thu chi, quản lý doanh số, đến quản lý bán hàng online, offline.

    Tích hợp quản lý kho với nhiều mặt hàng, đa dạng chủng loại, phần mềm linh động với nhiều biểu mẫu báo cáo dành cho quản lý kho.

    Báo cáo kinh doanh đa dạng chi tiết, trực quan dễ hiểu.

    Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, với tính năng phần mềm chạy trên nền tảng Cloud giúp người quản lý tiết kiệm được thời gian không phải thường xuyên đến cửa hàng, ngồi nhà vẫn có thể quản lý công việc kinh doanh hiệu quả.

    Tích hợp tự động hệ thống chăm sóc khách hàng, email marketing: gửi tin nhắn chúc mừng khách, thông báo chương trình khuyến mãi.

    Thiết kế website bán hàng phù hợp với ngành hàng mà khách hàng yêu cầu.

    • Kết nối và đối soát đơn vị vận chuyển
    Các đối tác vận chuyển chuyên nghiệp của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail như: Giao hàng tiết kiệm, viettel post… giúp cho bạn giao hàng nhanh chóng đến khách hàng của mình. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hỗ trợ đối soát đơn hàng với bên vận chuyển vì vậy bạn có thể kiểm tra được tình trạng của đơn hàng, số tiền trả về từ bên giao hàng.

    • Hỗ trợ khách hàng tận tình
    Đặc biệt dịch vụ hậu mãi tốt, chỉ cần là khách hàng của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail thì bao giờ gặp trục trặc hay có vấn đề chưa hiểu nhân viên sẽ tư vấn hỗ trợ ngay. Phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ.

    Để biết thêm nhiều thông tin hơn về Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan hoặc đăng ký dùng thử tại s2retail.vn.
     

Ủng hộ diễn đàn