Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail - Giải pháp đa kênh hiệu quả cho nhà bán lẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi hanphan0501, 25/3/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên cấp 1

    Bán hàng đa kênh và phần mềm bán hàng đa kênh đang dần trở nên phổ biến và thúc đẩy các nhà bán lẻ phải tìm hiểu cũng như phát triển kinh doanh theo mô hình này. Khi bạn tiếp thị ở bất kỳ kênh nào web, mạng xã hội,... thì khách hàng sẽ biết bạn qua kênh đó.

    Lợi ích của việc bán hàng đa kênh là gì:

    1. Quảng bá thương hiệu, sản phẩm qua nhiều kênh.

    Môi trường công nghệ phát triển đã nâng cao hiểu biết của mọi người. Hiện nay, bán hàng online không chỉ ở các thành phố lớn mà ở các tỉnh thành bây giờ cũng rầm rộ phong trào kinh doanh online. Đã có rất nhiều doanh nghiệp tận dụng các trang bán hàng online, mạng xã hội...để quảng cáo sản phẩm và tăng độ nhận biết thương hiệu. Với tính năng tương tác dễ dàng, miễn phí, truyền tải thông tin nhanh chóng đến cộng đồng người dùng rộng khắp nơi.

    Đối với người dùng thì khi mọi người dành nhiều thời gian online thì cách mua sắm online cũng là xu hướng đang được ưa chuộng. Với Omnichannel, nhà bán lẻ có thể mở rộng kinh doanh mà không cần phải tăng thêm số lượng cửa hàng. Khách hàng có thể biết đến sản phẩm, thương hiệu của bạn thông qua nhiều cách khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.
    [​IMG]
    2. Thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

    Đa kênh đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng ở sắp mọi nơi, mỗi kênh sẽ là một phân khúc khách hàng từ đó doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến dịch phù hợp để tăng thêm lượng khách hàng mới.

    Bán hàng đa kênh là hình thức bán bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như trên website, pos, mạng xã hội (facebook, instagram, zalo…) hoặc bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada..) Khách hàng hiện nay có xu hướng tiếp cận doanh nghiệp, mua hàng trên các trang thương mại điện tử và mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đồng thời kết hợp giữa hình thức mua trực tuyến và mua gián tiếp. Để tiếp cận khách hàng nhiều hơn, doanh nghiệp nên kết hợp và nhất quán các kênh bán hàng trên.

    Giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả cho doanh nghiệp

    Quản lý bán hàng đa kênh là việc quản lý các hoạt động của doanh nghiệp, từ việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh thu, quản lý rủi ro…Trong đó, một trong những vấn đề mà doanh nghiệp gặp khó khăn nhất khi bán hàng đa kênh là làm thế nào để quản lý hàng tồn kho. Bán hàng đa kênh có nghĩa rằng khách hàng sẽ mua hàng trên nhiều kênh khác nhau, và doanh nghiệp cũng phải xuất hàng hóa theo từng kênh cụ thể này. Nếu cập nhật và đồng bộ giữa các kênh không chính xác, doanh nghiệp sẽ không nắm được cụ thể số lượng hàng tồn kho chung của doanh nghiệp mình.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail ra đời để giúp doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho như theo dõi sát sao thời gian quay vòng hàng hóa, kiểm soát mặt hàng tiêu thụ chậm, tuy nhiên tối ưu nhất vẫn là một hệ thống quản lý đồng bộ hàng tồn kho ở các kênh khác nhau. Bởi các hình thức kiểm soát hàng tồn kho trên đều thủ công và vẫn có thể xảy ra sai số.

    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    Quản lý sản phẩm: Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, giúp bạn quản lý và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Thay đổi về giá, số lượng tồn kho,... trên phần mềm sẽ được tự động cập nhật lên các kênh bán hàng.

    Quản lý kho hàng: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn kiểm kho đơn giản, dễ dàng. Có thể kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát.

    Quản lý bán hàng: Tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc quản lý và bán hàng đặc biệt báo cáo thống kê được diễn giải dưới dạng biểu đồ, giúp bạn có cái nhìn tổng thể. Kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng như máy Pos, máy quét mã vạch, máy in bill, máy in mã vạch…Sử dụng mã vạch giúp việc thanh toán nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

    Quản lý giao hàng: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail được tích hợp trực tiếp với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp. Tính năng này giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được đơn hàng COD và giao hàng hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng nắm bắt được tình trạng đơn hàng.

    Phần mềm có thể chạy song song giữa offline và online: Phần mềm vẫn có thể chạy cả trong môi trường không có Internet, bạn vẫn có thể bán hàng cho khách bình thường sau khi có Internet phần mềm sẽ tự động đồng bộ lên hệ thống trung tâm.

    Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho bạn, hãy truy cập vào S2Retail.vn để biết thêm nhiều tính năng mới cũng như là đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn