Phần mềm quản lý cửa hàng sơn - cánh cửa bứt phá kinh doanh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai2020, 16/11/22.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1

    Kinh doanh sơn tạo ra mức lãi khủng nên thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, đây lại là mô hình khó quản lý do số lượng sản phẩm quá lớn và đa dạng đối tượng khách hàng. Để giải quyết vấn đề này, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các phần mềm quản lý cửa hàng sơn.

    Đây được xem là một trong những công cụ khá hữu hiệu dành riêng cho người kinh doanh sơn bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Đặc trưng của ngành này là có quá nhiều sản phẩm để kinh doanh, mỗi sản phẩm lại có mẫu mã, số lượng, màu sắc, dung tích khác nhau nên gây nhiều trở ngại cho người quản lý nếu không thể nhớ hết những thông tin này. Ngoài ra, các đơn công nợ từ khách hàng cũng cần được kiểm soát chặt chẽ để tránh trường hợp đã quá hạn mà khách hàng chưa thanh toán.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado cho phép người dùng nhập liệu và lưu trữ với nhiều mã hàng khác nhau. Bạn có thể nhập đầy đủ các thông tin gồm sản phẩm, giá bán, số lượng, màu sắc, kích cỡ, nhóm hàng, mã hàng, hạn sử dụng, ngày nhập hàng, số lô,... để thuận tiện cho việc kiểm kê và bán hàng nhanh chóng. Đồng thời, phần mềm có tích hợp tính năng đọc mã vạch, giúp cập nhật hàng hóa ngay tại thời gian thực, nắm bắt nhanh chóng và chính xác số lượng hàng tồn kho. Hàng hóa cũng được phân loại dựa trên các tiêu chí riêng như kho hàng, cửa hàng… giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người quản lý.


    [​IMG]


    Tính năng quản lý kho trên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado giúp bạn giám sát và tính toán số lượng sản phẩm tồn kho, đưa ra quyết định bổ sung hàng hóa đúng lúc như: Theo dõi xuất, nhập, tồn kho; Giám sát & luân chuyển kho liên cửa hàng; Kiểm kê hàng hóa thông qua mã vạch; Trích xuất báo cáo hàng tồn tương ứng với giá trị,....

    Quản lý hiệu quả hoạt động của nhân viên là tính năng được nhiều người đánh giá cao khi sử dụng công cụ thông minh này. Người quản lý cũng dễ dàng giám sát, theo dõi hoạt động của từng nhân viên, biết họ bán có đúng sản phẩm, có gian lận trong thanh toán hay xuất nhập thêm sản phẩm ngoài lề nào không. Từ việc theo dõi và kiểm tra nhân viên, cấp quản lý đưa ra chế độ thưởng phạt hợp lý, thúc đẩy động lực, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và tăng doanh thu cửa hàng.


    Ngoài ra, bạn có thể quản lý những vấn đề khác như công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, lưu trữ thông tin mua hàng từ nhà cung cấp, tạo đơn báo giá - đơn đặt hàng, tạo phiếu thu - phiếu chi cụ thể, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng, tạo nhiều mức giá khác nhau cho sản phẩm, xem thống kê số liệu, báo cáo doanh thu theo thời gian thực,... Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado hiệu quả sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh bán hàng tại cửa hàng, bạn cũng có thể mở rộng sang các kênh bán hàng trực tuyến như mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử,... để tăng doanh thu đáng kể nhờ sự trợ giúp của phần mềm.


    Đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi sử dụng miễn phí 1 năm nhé! Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 hoặc truy cập website bado.vn để được tư vấn và hỗ trợ.
     

Ủng hộ diễn đàn