Phân tích tỉ lệ Qatar vs UAE, 23h ngày 5/9-VL World Cup 2026

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Sport22, 4/9/24.

  1. Sport22

    Sport22 Thành viên cấp 2

    Qatar vs UAE, 23h ngày 5/9/2024. Vòng 3, bảng C Word Cup 2026 khu vực châu Á, thi đấu tại sân nhà Nhật Bản -Saitama Stadium .

    Thông tin trước trận

    Qatar
    + Xếp hạng 34 thế giới, thi đấu từ vòng 2 và Qatar đã có kết quả khá tốt với 16 điểm/6 lượt trận đứng nhất bảng. Những năm gần đây Qatar thành công lớn ở thành công rực rỡ từ việc vô địch AFC Asian Cup liên tiếp vào năm 2019 và 2023 cho đến lần đầu tiên tham dự World Cup khi họ đăng cai giải đấu vào năm 2022. Đáng tiếc là họ sớm bị lợi ở vòng bảng.
    + Phong độ: Thua duy nhất 1 trong 15 trận gần đây, kéo dài mục tiêu ấn tượng này Qatar rất có dễ đi sâu vòng trong.
    + Lực lượng: Almoez Ali và Akram Afif là hai trong số những cầu thủ có thành tích tốt nhất của Qatar trong những năm gần đây và cả hai tiền đạo ngôi sao của họ đều được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với UAE.Tiền đạo tài năng 21 tuổi – Tameem Mansour có thể cùng hai cầu thủ giàu kinh nghiệm này góp mặt trên hàng công.

    UAE
    + Xếp hạng 67 thế giới và cũng giống như đối thủ, ở khu vực châu Á họ là đội mạnh. Minh chứng, vòng 2 UAE đứng đầu bảng xếp hạng với 16 điểm/6 trận.
    + Đối đầu: 10 lần chạm trán gần nhất UAE thắng 4 hòa 2 thua 4.
    + Lực lượng: Sultan Adil là cầu thủ chủ chốt trên hàng công của UAE và anh có thể sẽ hợp tác với Fabio Lima và Ali Saleh.

    Dù có cách nhau 32 bậc trên BXH FIFA nhưng thành tích ở vòng của đôi bên là tương đương. Chưa kể 2 đội bóng này am hiểu nhau về lối chơi cũng như văn hóa cầu thủ, trong hoàn cảnh một trận đấu mở màn vòng 3, Qatar vs UAE không mặn mà tấn công bằng chơi phòng ngự chủ động. Vì vậy Xỉu là lựa chọn hợp lý cho trận này.

    ☘️Gợi ý: Xỉu FT => CLICK XEM TỈ LỆ CẬP NHẬT MỚI NHẤT

    Đội hình dự kiến:
    Qatar: Barsham; Mohammed, Salman, Mendes, Ahmed; Abdulsallam, Fathy, Al-Ahrak; Afif; Mansour, Ali.
    UAE: Eisa; Idrees, Abaelaziz, Al Attas, Ahmed; Faiz, Rashid; Lima, Alzaabi, Saleh; Adil.

    Đối đầu gần đây của 2 đội

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn