Phát minh lại nghệ thuật tạo hương thơm cá nhân hóa

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 3/6/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Đã bao giờ yêu một mùi hương và tuyên bố nó là chữ ký của bạn chỉ khi phát hiện ra ít nhất tám người khác đang mặc nó? Hoặc ước rằng hương thơm yêu thích của bạn có thể phát triển theo tâm trạng của bạn hoặc theo mùa? Vua của tất cả các giác quan - mùi hương gợi lên và phấn chấn không giống như bất kỳ mùi hương nào khác.


    Phát minh lại nghệ thuật tạo hương thơm cá nhân hóa, Bulgari cho ra mắt Allegra - trải nghiệm khứu giác đặt riêng đầu tiên trong ngành bắt đầu với năm loại nước hoa cốt lõi và năm loại 'tinh chất' phóng đại lên trên cùng, nâng cao hơn nữa và tùy chỉnh mùi hương của bạn

    Hãy bắt đầu bằng cách chọn một trong năm loại eau de parfums từ bộ sưu tập cốt lõi của Allegra — mỗi loại nước hoa là một lời mời gọi để tận hưởng phong cách Ý tuyệt đỉnh: Riva Solare nắm bắt được sự gợi cảm tràn đầy sinh lực của vùng Riviera của Ý với hương cam quýt, ngọt ngào và sắc nét.


    Nhắc lại năng lượng nồng nàn, sôi động của tình yêu Ý, Fiori D'Amore là một hương thơm hoa hồng tươi, mượt mà đồng thời cũng mãnh liệt và tinh tế - như đang yêu.

    Dolce Estasi đưa vị giác của bạn đến với những hương thơm đầy quyến rũ phủ đầy cây pasticceria nổi tiếng của Ý, mang đến hương thơm mơ màng, sành điệu, giống như phần trung tâm kem của món tráng miệng.


    Sau một buổi hẹn hò vui vẻ ở Rome, Rock'N'Rome đưa bạn đến sân thượng, nơi bạn và bạn bè của bạn đang chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lộng lẫy đang hé mở. Một loại nước hoa được chế tạo để làm bất tử tình bạn thân thiết và rượu khai vị bất tận được chia sẻ qua các cuộc trò chuyện, hương ô mai và mơ lên đến đỉnh điểm trong hương hoa trái cây.

    Để kết thúc kỳ nghỉ ở Ý của bạn, một lời mời cá nhân để tận hưởng sự sang trọng tưng bừng của một lễ hội Venice được mở rộng: Fantasia Veneta bao bọc bạn trong hương thơm gỗ và chypre trầm, để lộ hương đào đỏ và một chút hương vani da thuộc — một mùi hương như không thể quên như Fête.


    Nhưng cuộc vượt ngục Ý của bạn còn lâu mới kết thúc. Trộn liền mạch với bất kỳ trong năm eaux de parfum, năm tinh Magnifying độc quyền Bulgari của spritzes chạm Ý của molto -intensifying hoặc layering một gợi cảm, mê hoặc xoắn để nước hoa cơ sở của bạn. Bằng cách thay đổi số lượng hương thơm, một tổ hợp hương thơm vô tận, vô tận đang chờ đợi — nơi không có hai loại nào giống nhau.


    Khao khát một cái vuốt ve gợi cảm để bù đắp cho khoảng thời gian đã mất? Các lựa chọn của chúng tôi trong số năm chiếc kính lúp bao gồm Magnifying Musk gợi nhớ lại niềm vui của một vòng tay thân mật — được chế tác bằng hạt ambrette tự nhiên tạo ra một lớp màn mềm như nhung trên lớp nước hoa cơ bản của bạn. Một mùi hương khác mà chúng tôi rất vui khi được mặc một mình là Magnifying Vanilla , đưa bạn đến với khung cảnh thế giới khác của Madagascar, từ đó có nguồn gốc từ những hạt vani ngọt ngào hấp dẫn của bản chất.


    Xem thêm: nâng cung mày có sẹo không

    Xem thêm: nâng cung mày có sẹo không

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn