Phát ngôn viên 388bet nhận định Alphonso Davies suýt gia nhập... Crystal Palace thay vì Bayern

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 1/3/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ban lãnh đạo Crystal Palace từng suýt chiêu mộ thành công hậu vệ Alphonso Davies ở tuổi 15, nhưng thất bại vì vướng bận thủ tục.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    Ở mùa giải 2019/20, hậu vệ Alphonso Davies đã liên tục có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich, góp phần giúp đội bóng xứ Bavaria giành cú ăn 3 gồm Bundesliga, DFB Pokal và UEFA Champions League.

    Đang là sao trẻ tiềm năng trong màu áo CLB xứ Bavaria, nhưng sự nghiệp của Davies hoàn toàn có thể đã rẽ sang một hướng khác nếu vài năm trước, anh gia nhập một đội bóng tầm trung của nước Anh là... Crystal Palace.


    Trả lời Suddeutsche Zeitung, ông Steve Parish, Chủ tịch Crystal Palace kể lại câu chuyện phát hiện ra "ngọc thô" Davies trong quá khứ:

    "Cậu ấy khi đó mới chỉ 15 hay 16 tuổi, và theo học ở một trường dạy bóng đá tại Edmonton (Canada) - nơi chị gái của tôi sinh sống. Chị ấy đã giới thiệu cầu thủ này cho tôi."

    "Chúng tôi lập tức bay tới Canada để 'xem giò'. Tất cả mọi người đều muốn lập tức ký hợp đồng, nhưng không thể xin nổi giấy phép lao động."

    "Đảm bảo đây là câu chuyện thật 100%! Tôi vẫn còn giữ mọi bức thư, và tôi tin rằng cậu ấy rất muốn gia nhập Crystal Palace. Đồng thời, chúng tôi cũng là người tiếp cận rất, rất sớm!"


    Chứng kiến Alphonso Davies tỏa sáng trong thời gian qua, ông Parish tin rằng Bayern là bến đỗ không thể phù hợp hơn với hậu vệ trẻ này.

    "Tôi hơi buồn khi thấy những gì diễn ra ở Bayern, nhưng rất vui vì Alphonso đã có được thành công."

    "Chứng kiến Bayern giành những chiến thắng là điều rất tốt, bởi đây là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh. Đó cũng là đội bóng có chất lượng tập thể rất cao."

    Nhờ những màn trình diễn đặc biệt xuất sắc, Alphonso Davies đã được bầu chọn trong đội hình tiêu biểu của Bundesliga ở mùa 2019/20 vừa qua.
     

Ủng hộ diễn đàn