Phát ngôn viên 388bet nhận định Barca nhắm Haaland thay Messi, Man City tự tin giữ De Bruyne

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 31/3/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Barca nhắm Haaland thay thế Messi
    Theo tờ AS, Erling Haaland là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona, nếu Lionel Messi ra đi vào cuối mùa giải.

    Tân chủ tịch Joan Laporta và HLV Ronald Koeman sẽ có cuộc thảo luận trong tuần tới về các vấn đề của CLB, và tương lai của Messi sẽ là vấn đề quan trọng trong cuộc nói chuyện này.

    Xem thêm: tip bong da uy tin

    Nếu Messi rời Camp Nou vào mùa Hè, Barca sẽ dốc toàn lực cho Haaland. Nhưng nếu Messi ở lại, thương vụ này sẽ không còn được ưu tiên.



    Getty
    Man City tự tin giữ chân De Bruyne
    Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City tin rằng Kevin De Bruyne sẽ ký hợp đồn mới và đây chỉ là vấn đề thời gian. Hợp đồng mới của Raheem Sterling cũng đang được thảo luận.

    Còn Sergio Aguero sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong những tuần tới.


    Getty Images
    Tương lai của Kane ở Tottenham
    Harry Kane đang thu hút được sự chú ý từ nhiều CLB nhờ màn trình diễn ấn tượng tại Tottenham. Anh được đồn đoán sẽ chia tay Spurs mùa Hè này. Khi được hỏi liệu anh có rời London để tìm kiếm các danh hiệu trong tương lai hay không, Kane trả lời:

    "Đó là một câu trả lời khó lúc này. Quan trọng là tất cả sự tập trung của tôi đều dành cho 2 trận đấu tiếp theo của ĐT Anh và phần còn lại của mùa giải cùng Spurs, cả Euro nữa.

    Suy nghĩ về những tin đồn hay suy đoán sẽ ảnh hưởng tới phong độ của tôi. Tôi luôn muốn tập trung vào công việc của mình. Mục tiêu của tôi là kết thúc mùa giải suôn sẻ cùng Spurs, giành chiến thắng và đi tiếp cùng ĐT Anh và có một kỳ Euro tuyệt vời.

    Tôi cố gắng tránh xa những đồn đoán nhất có thể. Tôi sẽ tập trung vào sân cỏ đến cuối mùa Hè, sau đó cùng xem là chuyện gì sẽ xảy ra sau đ
    ó".
     

Ủng hộ diễn đàn