Phát ngôn viên 388bet nhận định Bầu Đức: "Tôi đã hết trách nhiệm với bóng đá Việt Nam"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 21/1/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Bầu Đức chính là người có vai trò quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang-seo đến Việt Nam. Ông cùng một vài quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) từng đích thân sang Hàn Quốc để mời ông Park về.

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

    Cùng với đó, bầu Đức cũng là người chi trả toàn bộ lương cho vị chiến lược gia 61 tuổi. Trong bản hợp đồng cũ, số tiền phải chi trả mỗi tháng là khoảng 20.000 USD.

    [​IMG]
    Các CLB V-League được nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 bao lâu?
    Các đội tại V-League sẽ có lịch nghỉ Tết Nguyên Đán khác nhau, tùy vào lịch tập hoặc thi đấu của đội bóng đó. Thậm chí còn có đội có thể không được nghỉ do lịch thi đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League như CLB TPHCM.

    [​IMG]Bầu Đức đã hoàn thành việc trả lương cho thầy Park
    Kết thúc VCK U23 châu Á 2020 cũng là lúc thời gian của bản hợp đồng cũ nên trên đã hết. Bầu Đức sẽ không còn tham gia vào các vấn đề lương thưởng của thầy Park. Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai cho rằng mình đã làm tất cả những gì có thể cho bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

    Ông nói: “Hết tháng 1/2020, tôi đã hoàn thành việc trả lương của HLV Park Hang-seo. Bóng đá Việt Nam đã vô địch Sea Games sau 60 năm chờ đợi. Tôi đã từng nói, mình sẽ đầu tư đến khi nào chúng ta vô địch Đông Nam Á mới thôi”.

    “Mình cần biết mình là ai và đừng ước mơ quá cao xa. Đâu nhất thiết cứ phải tham gia cúp châu Á này nọ. Muốn vươn tầm ra khỏi ao làng thì cứ vô địch Đông Nam Á trước đã. Đến nay, tôi đã làm hết những gì mình có thể với thầy Park, với bóng đá Việt Nam và hoàn thành đúng lời hứa”.
     

Ủng hộ diễn đàn