Phát ngôn viên 388bet nhận định Bóng đá Anh và khát khao phục hưng vị thế ở cúp C1 mùa giải 2020/21

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 22/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Sau mùa giải 2018/19 thăng hoa với trận chung kết toàn Anh thứ 2 trong lịch sử cúp C1, bóng đá xứ sương mù rất tự tin hướng đến những thành công tại Champions League 2019/20. Tuy nhiên, đời không như là mơ nên đời thường giết chết mộng mơ. Cả 4 CLB ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua là: Man City, Liverpool, Tottenham hay Chelsea rốt cuộc đều chỉ để lại những nỗi thất vọng.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Với tư cách là nhà đương kim vô địch giải đấu, Liverpool được xem là lá cờ đầu của nước Anh ở bình diện châu lục. Nhưng giấc mơ bảo vệ ngai vàng với thầy trò Jurgen Klopp đã sớm đóng lại chỉ sau vòng 1/8.

    Trên sân nhà, Liverpool thua 2-3 trước một Atletico Madrid đầy ranh ma và già dơ. Họ thất bại chung cuộc 2-4 để nhường tấm vé đi tiếp cho đại diện tới từ thủ đô TBN.

    [​IMG]

    4 đại diện bóng đá Anh góp mặt ở mùa trước

    Nhưng Lữ đoàn đỏ không phải CLB duy nhất của nước Anh dừng bước sau vòng đấu ấy. Nối gót họ, những Tottenham hay Chelsea cũng lần lượt rơi rụng sau các màn so tài với 2 đại diện tới từ Bundesliga. Trong khi á quân Tottenham đại bại 0-4 trước RB Leipzig thì thầy trò Frank Lampard cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

    Trước sức mạnh vũ bão từ Bayern Munich, Chelsea thua thảm 1-7 sau 2 lượt trận và dừng bước trong sự tủi hổ.

    3/4 đội bóng Anh thất bại khi ngưỡng cửa của vòng tứ kết còn chưa mở ra, vậy là niềm hy vọng cả xứ sương mù dồn lên vai Man City, đội đã thắng thuyết phục Real Madrid tại vòng 1/8. Nhưng khi mà sự tin tưởng từ cổ động viên đang lên cao nhất, Pep Guardiola cùng các học trò đã kéo điều đó xuống tận cùng thất vọng.

    [​IMG]

    Nhưng họ đã trải qua mùa giải đáng quên

    Pep đã tính quá nhiều, đã quá nghĩ ngợi về một công thức chiến thắng hoàn hảo để rồi chính ông bị “tàu hỏa nhập ma” khiến những sai số cứ thế xuất hiện trong cách chơi của đội bóng. Man City gục ngã 1-3 trước Lyon – đội rõ ràng kém xa họ về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình. Gần 1 tỷ bảng bỏ ra, suốt 4 năm qua, Man City vẫn không thể tiến xa hơn được vòng tứ kết.

    Pep đau, cổ động viên The Citizens ngã quỵ trong nỗi đau chung của bóng đá xứ sương mù. Một năm trước, họ còn hô mưa, gọi gió tại sân chơi châu lục thì mùa giải 2019/20, 4 CLB Anh đã sớm kết thúc hành trình của mình theo cách không thể buồn đau hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn