Phát ngôn viên 388bet nhận định Chelsea biến khách sạn tại Stamford Bridge thành nơi chống dịch Covi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 3/6/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Khách sạn Thiên niên kỷ tại Stamford Bridge sẽ được sử dụng làm nơi lưu trú giúp các nhân viên y tế chiến đấu chống dịch Covid-19.
    Tối ngày 18/3, Chelsea chính thức thông báo việc sẽ biến khách sạn Thiên niên kỷ ở SVĐ Stamford Bridge thành nơi lưu trú cho các nhân viên của Ủy ban Y tế quốc gia Anh (NHS). Mọi chi phí ăn ở tại đây sẽ được chi trả bởi ông Roman Abramovich, chủ sở hữu CLB.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Chia sẻ trên trang chủ, The Blues cho biết: "Nhiều nhân viên y tế đã làm việc trong thời gian dài và không thể trở về nhà. Vì vậy họ cần một chỗ ở để đảm bảo sức khỏe và chống chọi với dịch bệnh trong thời kỳ quan trọng này.”

    Chelsea sử dụng khách sạn Thiên niên kỷ làm nơi lưu trú cho các nhân viên y tế.
    “Sân Stamford Bridge sẽ đón các nhân viên y tế Anh trong 2 tháng tới, sau đó tùy tình hình mà CLB sẽ tiếp tục có các biện pháp hỗ trợ khác. Các nhân viên y tế làm việc tại Tây Bắc London sẽ sử dụng khách sạn, nhưng không loại trừ khả năng đội ngũ y tế ở những địa phương khác cũng có thể ở đây.”

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    “Số lượng phòng được sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu từ phía NHS nhưng nhiều khả năng tất cả các phòng trong Khách sạn Thiên niên kỷ có thể được cung cấp cho mục đích này.” – đội bóng thành London thông báo.

    Hiện tại các cầu thủ Chelsea vẫn đang thực hiện tự cách ly sau khi tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi được xác định nhiễm virus corona hôm 13/3 vừa qua.

    Hành động của The Blues khiến dư luận Anh dành nhiều lời khen ngợi trong thời điểm xứ sở sương mù đang chống chọi với dịch Covid-19. Tính đến hết ngày 18/3 (giờ Việt Nam), nước Anh ghi nhận số ca nhiễm bệnh lên 1.950 ca, trong đó có 71 người tử vong.
     

Ủng hộ diễn đàn