Phát ngôn viên 388bet nhận định Chính phủ Anh tiếp tục cấm CĐV đến sân theo dõi các trận đấu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 24/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Một thành viên của Nghị viện Anh ông Michael Gove đã xác nhận thông tin rằng kế hoạch đưa khán giả trở lại các sân vận động kể từ ngày 1/10 đã bị hủy bỏ.

    Vào tuần trước 1000 cổ động viên tại 10 SVĐ tại các giải bóng đá của Anh đã được cho phép vào theo dõi các trận đấu như một phần trong công tác khởi động chiến dịch đưa các CĐV trở lại sân vận động của chính phủ nước này.

    Bất chấp quá trình thử nghiệm nói trên, việc các ca nhiễm Covid-19 đang gia tăng trở lại khiến cho kế hoạch đưa các fan trở lại sân vận động đang khó khăn hơn dự kiến ban đầu và thời hạn để các fan hâm mộ trở lại các khán đài của các sân đấu buộc phải lùi lại.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    [​IMG]

    Các fan hâm mộ tại Anh vẫn chưa thể trở lại SVĐ đầu tháng 10

    [​IMG]
    Lộ diện thủ môn bắt chính cho MU ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh
    Rạng sáng mai 23/9, MU sẽ có trận đấu gặp Luton Town trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Thủ môn bắt chính của Quỷ đỏ ở cuộc đối đầu này mới đây đã được hé lộ.

    Ông Gove đã chia sẻ trên BBC về thực trạng này và đây thực sự là một thông tin buồn đối với tất cả các đội bóng tại Anh.

    Thiếu đi các CĐV, sức hấp dẫn của các trận đấu cũng sẽ giảm đi rất nhiều chưa kể đó là ảnh hưởng về kinh tế khi không có những nguồn thu đến từ việc bán vé cho các CĐV.

    Gần nhất, ngay tại Premier League cũng đã chứng kiến những ca dương tính với Covid-19 đó là trường hợp của Ilkay Gundogan – tiền vệ hiện đang thi đấu cho Manchester City, ở trận đấu với Wolves vừa qua, Gundogan cũng đã không thể góp mặt.

    Tiền vệ này cũng chỉ là 1 trong 3 ca nhiễm mới của Covid-19 vừa được công bố và con số này cũng có thể sẽ chưa dừng lại.

    [​IMG]

    Các trận đấu tại Anh sẽ tiếp tục vắng bóng các khán giả do số ca nhiễm Covid-19 gia tăng

    [​IMG]
    MU thua Crystal Palace, Bruno Fernandes vẫn là số 1 ở Ngoại Hạng Anh
    Mặc dù đã để thua trước Crystal Palace trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes vẫn đang thể hiện một phong độ rất cao.

    Trái với nước Anh, ở Đức và Pháp, một vài trận đấu đã chứng kiến các fan hâm mộ được trở lại sân vận động theo những nhóm nhỏ, và vẫn đảm bảo được việc cách ly xã hội khi được xếp chỗ ngồi với đủ khoảng cách an toàn trên các khán đài và duy trì việc đeo khẩu trang.

    Nếu như không thể có được các fan hâm mộ đến sân trong phần còn lại của mùa bóng này, đây sẽ là một thiếu thốn rất lớn với bóng đá Anh nói chung.
     

Ủng hộ diễn đàn