Phát ngôn viên 388bet nhận định Chuyện chưa kể về những hiện tượng hot girl bóng đá Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 29/11/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Thanh Nhã, Trần Thị Duyên hay Hoàng Thị Loan là những hiện tượng của bóng đá nữ Việt Nam. Cùng Goal điểm lại những câu chuyện thầm kín của các hot-gi…

    Trần Thị Duyên: Bạn trai chỉ cần… cao hơn em là được
    Lần đầu tiên ra mắt trong đội hình chính thức của Phong Phú Hà Nam tại giải VĐQG nữ 2017, hậu vệ Trần Thị Duyên đã để lại ấn tượng thật sự đậm nét. Chưa thể so sánh với những đàn chị như Tuyết Dung, Bùi Thị Như, Thanh Hương về kinh nghiệm, tài năng cũng như sự bền bỉ trên sân cỏ, nhưng bù lại nhan sắc trời phú ở tuổi thiếu nữ của cô gái Bình Lục (Hà Nam) khiến biết bao chàng trai không thể rời mắt.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Cô gái sinh năm 2000 trở thành hiện tượng trên cộng đồng mạng sau một bài báo và được dẫn lại trên mạng xã hội. Trần Thị Duyên chia sẻ, cô giật mình khi nhận “bão like” và hàng ngàn lượt người xin kết bạn trên mạng xã hội. Chia sẻ về những điều thầm kín bên lề sân cỏ, cô nàng có vẻ đẹp như búp bê này tâm sự: “Em bình thường ra sân thì cá tính, mạnh mẽ vậy thôi chứ bên ngoài cũng bánh bèo lắm. Lúc rảnh rỗi, em cùng các chị ra ngoài sắm đồ hoặc mua sắm trên mạng. Là con gái, em cũng thích mặc váy này váy nọ, biết rõ mốt son này, son kia nữa. Em thích mình dịu dàng, nhẹ nhàng hơn”, Duyên chia sẻ. “Khi ra sân chúng em sẽ dùng kem chống nắng chứ không thoa phấn. Loại son thì thường là son dưỡng. Thỉnh thoảng nếu có trận đấu nào đặc biệt thì con gái chúng em mới dùng thêm loại son khác để tươi tắn và xinh xắn hơn. Là con gái, ai chẳng thích làm đẹp”.

    Có một điều đặc biệt, Duyên chưa có người yêu. Cô cũng chưa từng nhận được bất cứ món quà nào từ bạn khác giới vào những dịp đặc biệt. Duyên tâm sự rằng: “Mẫu bạn trai của em chỉ cần cao hơn em là được. Anh ấy không cần quá đẹp trai, dễ nhìn một chút là đủ. Nhưng đặc biệt, anh ấy phải biết quan tâm và lo lắng cho em. Nếu còn trong nghề thì em thích yêu cầu thủ. Bởi có lẽ khi họ đã làm cùng nghề thì sự thông cảm, sẻ chia cho nhau cũng dễ dàng hơn nhiều so với người khác”.

    Mẫu bạn trai với Duyên đơn giản là thế. Nhưng nếu muốn chinh phục trái tim của nàng, các chàng trai cũng cần phải nắm rõ sở thích cá nhân của cô. Duyên thích màu đỏ và màu đen, thích nhạc của ca sỹ Sơn Tùng M-TP với bài hát nổi tiếng “Em của ngày hôm qua”. Cô thích ăn đồ chua vì đơn giản đang… béo. Duyên vốn dĩ không bao giờ đọc truyện tranh, cũng chẳng thích thư giãn với phim ảnh. Thuở nhỏ, Duyên không chơi chuyền, nhảy dây, ô ăn quan. Thay vào đó, cô cùng anh ruột chơi những trò của hội con trai. Thậm chí Duyên chơi bắn bi rất cừ…

    Hoàng Thị Loan: Chỉ cần 10 phút để trở thành hiện tượng
    Tại chiến công tại SEA Games 2019, cầu thủ dự bị chiến lược Hoàng Thị Loan cũng nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng. Dù chỉ xuất hiện chỉ khoảng 10 phút ở trận bán kết giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Philippines ở bán kết nhưng với vẻ ngoài ưa nhìn, xinh xắn, Hoàng Thị Loan lập tức trở thành cái tên được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

    Chia sẻ với báo giới khi đó, hậu vệ trái Hoàng Thị Loan tâm sự: “Thực sự là vẫn còn một điều mà tôi vừa vui lại vừa… hoảng. Sau trận bán kết với Philippines, dù chỉ vào sân thi đấu 10 phút nhưng không hiểu sao lượt người theo dõi trên Facebook của tôi tăng từ 1.000 lên đến 30.000. Khi ấy tôi choáng lắm. Nhưng tôi cũng cảm thấy vui vì mọi người biết đến và ủng hộ mình. Thậm chí sau trận chung kết, Facebook của tôi còn tăng tới 100.000 lượt người theo dõi”.

    Cô bật mí về việc chăm sóc sắc đẹp trong bối cảnh thường xuyên phải tập luyện, thi đấu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt: “Trước khi ra sân tôi có bôi kem chống nắng. Đến buổi tối về, tôi có đi dưỡng da”. Hoàng Thị Loan nói thêm về những bí mật của mình: “Trước khi đến với bóng đá thì giấc mơ của tôi là được làm diễn viên. Tôi rất thích xem phim tình cảm, nhất là phim từ Hàn Quốc. Biết đâu sau này khi không còn chơi bóng, tôi có thể sẽ tham gia thử làm diễn viên hoặc có thể là mở trung tâm bóng đá cộng đồng, kinh doanh bán hàng online…”.
     

Ủng hộ diễn đàn