Phát ngôn viên 388bet nhận định Công Phượng bị thầy Chung “sấy tóc” trong phòng thay đồ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Vòng 8 V-League, CL TP HCM tiếp đón B. Bình Dương trên sân nhà với sự tự tin, quyết tâm giành trọn 3 điểm. Nếu thắng ở trận này họ sẽ lấy lại ngôi đầu bảng và bỏ xa các đối thủ phía sau. Tuy nhiên quyết tâm ấy bị dội gáo nước lạnh với quả 11m ở ngay phút thứ 7 của Gustavo.

    Những phút tiếp theo CLB Bình Dương phản công và một lần nữa, tiền vệ số 10 Hedipo ghi thêm bàn thắng để hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong trận đấu này. Trong khi đó Công Phượng ghi 1 bàn gỡ ở phút thứ 77. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để thầy trò HLV Chung Hae Seong có điểm trên sân nhà.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    [​IMG]

    HLV Chung Hae Seong thừa nhận la mắng Công Phượng và đồng đội

    [​IMG]
    Công Phượng ghi bàn, TPHCM vẫn đánh mất ngôi đầu bảng
    CLB TPHCM không thể đòi lại ngôi đầu bảng sau thất bại trước Becamex Bình Dương ở vòng 8 V-League 2020, dù Công Phượng tỏa sáng với 1 bàn thắng.

    Trong buổi họp báo, HLV Chung Hae Seong tiết lộ đã phải sử dụng biện pháp "mạnh" để sốc lại tinh thần các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa trận.

    “Tôi muốn chia sẻ về chuyện trong phòng thay đồ. Tôi không nói về cách xử lý cầu thủ hay thay đổi bầu không khí của đội như thế nào. Sau hiệp một, tôi la nhiều. Hiệp một không phải vì chúng tôi chơi không tốt nhưng tinh thần và sự tự tin không có.”, HLV Chung phát biểu sau trận.

    “Hiệp hai tôi cũng nóng, nhắc các cầu thủ là còn 45 phút nữa, sao phải sợ, sao bỏ trận đấu. Khi ra sân ai bảo vệ cầu thủ của tôi, chỉ có tôi thôi. TP HCM đã đá tốt hơn. Mất vị trí dẫn đầu nhưng hiệp hai sự nỗ lực đáng ghi nhận của một tập thể, là TP HCM”

    [​IMG]

    Công Phượng nổi nóng vì bị đối phương chơi rắn

    Trên thực tế Công Phượng và đồng đội được cho là có màn khởi động tốt, chuẩn bị tốt nhưng bị tâm lý sau bàn thua sớm. HLV Chung muốn giải quyết không khí đó nhưng không làm được sớm hơn.

    Với kết quả này, cả TP.HCM và Bình Dương đều có cùng 14 điểm sau 8 vòng đấu. Đội chủ nhà xếp trên do hơn hiệu số. Ba vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về các đội bóng phía nam. Đứng đầu là đội bóng được coi là hiện tượng của mùa bóng năm nay, CLB Sài Gòn với 16 điểm và đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa.
     

Ủng hộ diễn đàn