Phát ngôn viên 388bet nhận định Cựu binh MU chỉ ra điểm 'chưa hoàn hảo' của Liverpool

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 2/3/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Huyền thoại người Anh vừa đưa ra những lời khuyên chân thành cho đội chủ sân Anfield.
    Cựu cầu thủ Manchester United Gary Neville tin rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm Thiago Alcantara để tránh nguy cơ bị thụt lùi tại Ngoại Hạng Anh. Mùa giải 2019/20, The Kop lên ngôi đầy thuyết phục với chức vô địch sớm trước 7 vòng đấu, đồng thời hơn Manchester City tới 18 điểm.

    Xem thêm: ti le ca cuoc

    Dù vậy, cho đến nay, nửa đỏ vùng Merseyside mới chỉ chính thức chiêu mộ một cái tên là Kostas Tsimikas từ Oympiakos. Theo Neville, chừng ấy là chưa đủ để giúp đội chủ sân Anfield bay cao ở mùa giải 2020/21.


    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, cựu hậu vệ người Anh cho biết:

    "Họ vào tới trận chung kết Champions League, vô địch ở mùa tiếp theo và lại lên ngôi ở Ngoại Hạng Anh. Đó là sự hao mòn lớn về mặt tinh thần."

    "Để trở lại với tinh thần đó, họ phải có nỗ lực siêu phàm. Thiago là nhân vật đình đám. Cậu ta đang ở đẳng cấp thế giới và sẽ mang tới cho họ những gì còn thiếu sót."


    Dù Liverpool đã giành chức vô địch một cách áp đảo, thế nhưng Gary Neville tin rằng The Kop không phải là đội "bất khả chiến bại". Anh lên tiếng chỉ ra điểm còn thiếu của nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh:

    "Liverpool không hoàn hảo. Họ có một thủ môn, một trung vệ và một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Họ có những tiền vệ giỏi nhưng Thiago sẽ là bước tiến khác."

    "Cậu ta có khả năng kiểm soát trận đấu với những đường chuyền và sự thông minh."

    Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng trận đấu gặp Leeds United. Sau 16 năm, đội bóng vùng Yorkshire cũng đã trở lại với giải đấu hạng cao nhất của nước Anh.
     

Ủng hộ diễn đàn