Phát ngôn viên 388bet nhận định David Silva và top 5 cầu thủ người TBN thành công nhất ở ngoại hạng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 20/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Xabi Alonso (Liverpool)

    Cầu thủ người TBN là hiện thân cho những gì tinh túy nhất của bóng đá TBN: Sự chính xác, phong cách thi đấu khoan thai và những đường chuyền dọn cỗ cho các tiền đạo. Trong suốt 143 trận thi đấu cho Liverpool, Alonso trở thành mắt xích không thể thiếu nơi hàng tiền vệ đội bóng.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    [​IMG]

    Alonso từng có những năm tháng thành công trong màu áo Liverpool

    Cùng với đội trưởng Steven Gerard, anh trở thành một trong hai cái tên liên tục hỗ trợ cho tiền đạo cắm Fernando Torres. Đã từng có thời điểm bộ ba ấy là nỗi khiếp sợ của giải ngoại hạng Anh cũng như toàn châu Âu. Phong cách Gerard – Alonso phối hợp rồi chuyền lên cho Torres lập công như một công thức chiến thắng của Liverpool dưới thời Rafael Benitez.

    Juan Mata (Chelsea và MU)

    Người TBN tiếp theo góp mặt trong danh sách này là Mata. Sau khi thành danh trong màu áo Valencia, Mata chuyển tới khoác áo Chelsea. Tại đây, anh là nhân tố quan trọng giúp CLB vô địch cúp C1 châu Âu, lên ngôi tại FA Cup đồng thời cũng xưng vương ở đấu trường Europa League.

    [​IMG]

    Mata cũng là một "công thần" tại giải ngoại hạng Anh

    [​IMG]
    Silva rời Man City: 10 năm và hành trình vĩ đại của một huyền thoại
    David Silva đã chính thức rời Man City để gia nhập Sociedad theo dạng chuyển nhượng tự do, khép lại 10 năm gắn bó với The Citizens. Trong một thập kỷ ấy, tiền vệ người TBN đã tạo ra một hành trình vĩ đại để trở thành huyền thoại đội bóng.

    Vào tháng 1 năm 2014, Mata chuyển tới khoác áo MU. Sau 6 năm tại nhà hát của những giấc mơ, tiền vệ người TBN sở hữu 1 chức vô địch Europa League, 1 FA Cup , 1 cúp liên đoàn và 1 siêu cúp Anh. Với những gì đã đạt được, Mata hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong danh sách những cầu thủ TBN thành công nhất tại xứ sương mù.

    David De Gea (MU)

    Thêm một cái tên nữa thuộc biên chế MU góp mặt trong danh sách này, đó là De Gea. Gia nhập MU từ Atletico vào năm 2011, thủ thành người TBN từng phải chịu rất nhiều sức ép khi không thể hiện được bản thân và liên tục mắc những sai lầm.

    Tuy nhiên, dần dần, De Gea đã ngày càng khẳng định bản thân để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ Quỷ đỏ. Không ít các trận đấu, thủ môn người TBN cứu rỗi MU bởi những pha cứu thua không tưởng.
     

Ủng hộ diễn đàn