Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Enrique khẳng định tầm quan trọng của Rakitic với Barcelona

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 29/11/22.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Vẫn đang có tin đồn về việc cầu thủ người Croatia sẽ sớm rời sân Camp Nou nhưng HLV Enrique đã lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ này.

    HLV Luis Enrique cho biết Ivan Rakitic vẫn sẽ là một cầu thủ quan trọng với Barcelona nhưng bác bỏ việc đang đàm phán về một hợp đồng mới cho tiền vệ này.

    Xem thêm: ty le keo truc tuyen

    Kể từ trận hòa 1-1 với Real Madrid hồi tháng Mười Hai, Rakitic đã không còn chắc suất trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Camp Nou, dẫn tới những tin đồn anh sẽ ra đi trong tương lai gần.

    Còn hợp đồng đến năm 2019 nhưng tiền vệ 28 tuổi có thể sẽ gia nhập Manchester City trong mùa Hè năm nay. HLV Luis Enrique trong phát biểu mới nhất của mình cho biết Rakitic vẫn là một nhân tố trọng yếu trong kế hoạch của ông.

    Tin Nổi Bật

    • Vén màn bí mật: Tại sao Zidane lại húc đầu vào Materazzi?
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • Lần gần nhất ĐT Italy dự World Cup là khi nào?
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022
    "Rakitic là một cầu thủ quan trọng, đã luôn như vậy và sẽ tiếp tục là như vậy," HLV người Tây Ban Nha chia sẻ với báo giới. "Tôi không có điều gì để nói về việc đàm phán hợp đồng với cậu ấy. Tôi cũng không có thông tin gì để nói về trường hợp của chính mình."

    Khi được hỏi về phát biểu của Rakitic rằng anh "sẵn sàng nhảy cầu" vì mình, HLV Enrique đùa vui: "Bài phỏng vấn đó đã được thực hiện cách đây một thời gian. Mong các anh không hỏi cậu ấy điều tương tự bây giờ!"

    Rakitic đã có 23 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay nhưng không lần nào được điền tên vào đội hình xuất phát ở bốn trận đấu gần nhất tại La Liga.Vẫn đang có tin đồn về việc cầu thủ người Croatia sẽ sớm rời sân Camp Nou nhưng HLV Enrique đã lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ này.

    HLV Luis Enrique cho biết Ivan Rakitic vẫn sẽ là một cầu thủ quan trọng với Barcelona nhưng bác bỏ việc đang đàm phán về một hợp đồng mới cho tiền vệ này.Kể từ trận hòa 1-1 với Real Madrid hồi tháng Mười Hai, Rakitic đã không còn chắc suất trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Camp Nou, dẫn tới những tin đồn anh sẽ ra đi trong tương lai gần.
     

Ủng hộ diễn đàn