Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Favre chuẩn bị đưa cầu thủ... 15 tuổi lên đội một Dortmund

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/6/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Youssoufa Moukoko - cầu thủ "tài không đợi tuổi" đã gây ấn tượng ở tất cả các cấp độ trẻ của Dortmund và đang nhận được sự quan tâm của HLV Favre.
    Lò đào tạo của Borussia Dortmund đang sở hữu một tài năng rất đáng chú ý - đó là cầu thủ 15 tuổi, Youssoufa Moukoko. Sao trẻ sinh ra tại Cameroon gây ấn tượng mạnh ở mùa trước khi ghi đến 50 bàn thắng sau 28 lần ra sân cho đội U17 Dortmund và đang thi đấu rất tốt ở cấp độ U19.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Ngoài ra, trước đây, Moukoko đã được gọi lên đội U16 Đức ở độ tuổi... 12 và hồi tuần trước, cầu thủ này cũng đã được triệu tập trong danh sách U19 Đức.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Màn trình diễn mà Youssoufa Moukoko thể hiện đang khiến HLV Lucien Favre rất hứng khởi và trước thềm trận đấu của Dormtund, nhà cầm quân người Thụy Sĩ đã tiết lộ kế hoạch đưa sao trẻ này lên đội một Dortmund trước khi mùa giải khép lại.

    "Chúng tôi đã có kế hoạch cho cậu ấy, nhưng chưa thể xác nhận về thời gian mà cầu thủ này sẽ được góp mặt trong đội một."

    "Có thể việc này sẽ diễn ra vào tháng Ba, nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải chờ đợi một vài yếu tố liên quan." - ông Favre cho biết.

    Hiện tại, Dortmund đang có một đội hình trẻ trung với hàng loạt cầu thủ tài năng ở độ tuổi chưa đầy 20 như Erling Haaland, Jadon Sancho hay Gio Reyna.

    Cả Haaland và Sancho đều đã trở thành những cái tên quen thuộc ở ĐTQG.

    Trong khi đó, Reyna đang chuẩn bị có lần đầu tiên được triệu tập trong danh sách của ĐT Mỹ cho hai trận giao hữu gặp Hà Lan và xứ Wales trong tháng tới.
     

Ủng hộ diễn đàn