Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Guardiola chỉ rõ lợi ích quan trọng của việc... đánh golf đối vớ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 18/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo nhận xét của HLV Pep Guardiola, cầu thủ bóng đá có thể phát triển mạnh mẽ nhờ học hỏi những đặc tính tốt từ tất cả các môn thể thao khác.

    Trong suốt sư nghiệp cầm quân, HLV Pep Guardiola đã giành được rất nhiều thành công khi dẫn dắt các CLB Barcelona, Bayern Munich và Manchester City, với tổng cộng 8 chức vô địch quốc gia, 2 Champions League và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

    Nhiều năm qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nổi tiếng với khả năng nâng tầm các cầu thủ, khi giúp hàng loạt ngôi sao có được sự thăng tiến vượt bậc.

    Xem thêm: ca cuoc bong da


    Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng thể thao Puma, HLV Guardiola vừa đưa ra tiết lộ thú vị về những nguồn cảm hứng để giúp bản thân phát triển, đồng thời truyền năng lượng cho các học trò.

    Nhà cầm quân 49 tuổi khẳng định việc học hỏi các đặc tính từ mọi môn thể thao sẽ luôn mang đến lợi ích không ngờ:

    "Bạn luôn có thể học được nhưng điều lý thú từ các môn thể thao khác ngoài bóng đá."

    "Ví du, tâm lý trong khi đánh golf là điều rất quan trọng với bộ môn này. Khi nói chuyện với các vận động viên hàng đầu, bạn sẽ lập tức nhận ra họ có tinh thần mạnh mẽ đến nhường nào."

    Thêm vào đó, ông cũng chỉ ra rằng sự thấu hiểu là phương tiện duy nhất để truyền đạt mọi ý định về chiến thuật cho học trò trong tập luyện và thi đấu

    "Các cầu thủ bóng đá thường là những người thông minh và có trực giác tốt. Bạn có thể mắc sai lầm trong việc đưa ra quyết định, nhưng luôn phải nói rõ về mọi kế hoạch."

    "Đó cũng là cách duy nhất mà tôi biết trong việc hợp tác cùng họ."
     

Ủng hộ diễn đàn