Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Park Hang-seo giữ nguyên 4 mục tiêu trong năm 2021

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 5/2/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trong năm 2021, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ giữ nguyên những mục tiêu lớn mà ông từng đặt ra hồi tháng 12/2020.

    Năm 2021 sẽ là một năm cực kỳ bận rộn của bóng đá Việt Nam. Do những ảnh hưởng nghiêm trọng mà đại dịch COVID-19 gây ra trong năm 2020, một loạt giải đấu lớn cấp khu vực và châu lục đã buộc phải dời ngày diễn ra sang năm nay.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Cuối năm ngoái, HLV Park Hang-seo đã cho tập trung ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã chốt hạ những mục tiêu mà ông và các học trò sẽ hướng đến trong năm 2021.


    Trong lần chia sẻ mới nhất của mình trên trang mạng xã hội của VFF, HLV Park đã một lần nữa nhắc lại những mục tiêu này. Ông thừa nhận những khó khăn, song vẫn quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    "Tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có hai đấu quan trọng gặp Malaysia và UAE. Thể thức thi đấu chưa rõ ràng, nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải chuẩn bị. Ở đợt tập trung vừa qua, chúng tôi đã họp và chia nhóm thảo luận về mục tiêu trong năm 2021. 100% cầu thủ đều muốn vào vòng loại thứ ba World Cup.

    Cuối năm 2021 là AFF Cup. Công việc của tôi là giúp Việt Nam bảo vệ ngôi vương. Các đối thủ tại khu vực Đông Nam Á và vòng loại World Cup đã chuẩn bị rất kỹ, có đội đã nhập tịch từ 3 tới 4 cầu thủ. Năm 2021, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt hơn, làm việc cật lực với ĐT Việt Nam."

    Về ĐT U22 Việt Nam, SEA Games 2021 và vòng loại U23 châu Á sẽ là hai giải đấu lớn trong năm. HLV Park Hang-seo thừa nhận đang gặp một số khó khăn nhất định với lứa cầu thủ này. Nhà cầm quân sinh năm 1959 cho biết ông đã gửi yêu cầu lên VFF về việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu nhiều hơn ở V.League.

    "U22 Việt Nam có hai nhiệm vụ, là vượt qua vòng loại U23 châu Á và bảo vệ thành công danh hiệu SEA Games. Tôi mới phần nào nắm được tinh thần và hiểu hơn về cầu thủ. Tuy nhiên, sự nắm bắt về chiến thuật của họ là chưa cao.

    Lứa cầu thủ vô địch SEA Games trước đó không còn nhiều. Tôi hy vọng khi V.League 2021 trở lại, những cầu thủ ở lứa tuổi SEA Games được thi đấu. Tôi đã yêu cầu VFF biến điều này thành một quy định. Nếu thành hiện thực, điều này sẽ rất tốt cho U22 Việt Nam."

    Do ảnh hưởng của COVID-19, các giải bóng đá trong nước đã bị hoãn và ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch của các ĐT Việt Nam.

    Ngoài ra, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia thuộc Vòng loại World Cup 2022 cũng chưa thể diễn ra do bối cảnh đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp ở Đông Nam Á.Trong năm 2021, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ giữ nguyên những mục tiêu lớn mà ông từng đặt ra hồi tháng 12/2020.

    Năm 2021 sẽ là một năm cực kỳ bận rộn của bóng đá Việt Nam. Do những ảnh hưởng nghiêm trọng mà đại dịch COVID-19 gây ra trong năm 2020, một loạt giải đấu lớn cấp khu vực và châu lục đã buộc phải dời ngày diễn ra sang năm nay.Cuối năm ngoái, HLV Park Hang-seo đã cho tập trung ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã chốt hạ những mục tiêu mà ông và các học trò sẽ hướng đến trong năm 2021.
     

Ủng hộ diễn đàn