Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Park phải tự trả 5.000 USD sau thẻ đỏ ở SEA Games 30

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 23/6/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    HLV Park Hang-seo đã nhận án phạt cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu và phạt 5000 USD sau lỗi phản ứng trọng tài dẫn đến thẻ đỏ ở SEA Games 30.
    Trong trận chung kết SEA Games 30 gặp U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Ở phút thứ 77, sau tình huống học trò bị phạm lỗi nguy hiểm, chiến lược gia người Hàn đã có phản ứng rất gay gắt và sau đó phải nhận thẻ đỏ.

    Ngày 11/2, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt cấm thuyền trưởng ĐT Việt Nam chỉ đạo 4 trận, đồng thời phải nộp phạt 5.000 USD.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Số tiền phạt phải được đóng trong vòng 30 ngày kể từ khi AFC đưa ra quyết định - theo đúng quy định của khoản 11.3 thuộc luật Đạo đức do AFC ban hành.

    HLV Park phản ứng gay gắt khi thấy trọng tài bỏ qua tình huống học trò bị phạm lỗi.
    Ở trong trường hợp này, HLV Park sẽ phải tự nộp phạt chứ VFF không đứng ra nộp thay. Trong bản hợp đồng giữa hai bên cũng đã nêu rõ nếu sự cố liên quan đến tài chính thì “đương sự” sẽ phải chịu trách nhiệm nộp phạt.

    Án phạt cấm chỉ đạo 4 trận chỉ áp dụng trong các trận giao hữu do SEA Games không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA. Vì vậy, HLV Park sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận giao hữu với ĐT Iraq (26/3).
     

Ủng hộ diễn đàn