Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Sài Gòn ngầm mỉa mai cách “đá cho vui" của HAGL

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 28/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020, Sài Gòn có chuyến làm khách được dự báo khó khăn tới sân Pleiku của HAGL. Dù HAGL không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay song muốn giành 3 điểm trên sân nhà của đội bóng này vẫn là nhiệm vụ khó nhằn đối với Sài Gòn.

    Thực tế, HAGL đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với dàn sao ngồi dự bị ở vòng đấu trước như Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Thanh. Từng có thời điểm trong 20 phút đầu hiệp 2, HAGL thi đấu áp đảo và có liền 2 bàn thắng Song với bản lĩnh và quyết tâm giành điểm để đua vô địch, Sài Gòn đã giành thắng lợi chung cuộc 4-2, qua đó bám đuổi Hà Nội FC và Viettel.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    [​IMG]Sài Gòn giành chiến thắng trước HAGL

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành dành những lời khen cho các cầu thủ HAGL, đồng thời ngầm mỉa mai cách "đá cho vui" của đội bóng phố Núi. Bởi nếu trận đấu nào HAGL cũng đá xả thân như trận gặp Sài Gòn, V-league chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn.

    [​IMG]
    HLV HAGL chỉ trích hàng thủ sau trận thua Sài Gòn FC
    Dù tung vào sân những cầu thủ tốt nhất nhưng HAGL vẫn để thua với tỉ số 2-4 trước Sài Gòn FC ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 V-league vào chiều qua 25/10.

    "Tôi nghĩ Sài Gòn không có áp lực trước trận đấu này, rất khát khao được thể hiện vì biết HAGL tung đội hình chính ra đá. Tôi nói với các cầu thủ dù trận này thế nào thì vẫn còn 3 trận, điều quan trọng nhất là vào sân với tinh thần xả thân.

    Sự thật, đây là trận cầu hay nhất của Sài Gòn từ đầu giải đến giờ, nếu trận nào cũng thế này thì sẽ chất lượng cao, ghi được nhiều bàn thắng và chơi tấn công...Nếu HAGL cũng đá xả thân như hôm nay thì cuộc đua sẽ hấp dẫn hơn. Tôi muốn V-league sẽ phát triển hơn nữa, trận đấu nào của Sài Gòn cũng là trận đấu chung kết.

    [​IMG]HLV Vũ Tiến Thành ngầm mỉa mai cách "đá cho vui" của HAGL

    "Hôm nay Xuân Trường, Văn Toàn và Tuấn Anh chơi tốt. Khi xem các em đá hiệp 1, hay dẫn trước 2-0 tôi vẫn cảm nhận HAGL sẽ gỡ vì HAGL đang đá rất hay. Thực sự, tôi cảm nhận, đọc trận đấu họ sẽ gây áp lực, nếu HAGL trận nào cũng xả thân thế này thì không sợ đội nào", HLV Vũ Tiến Thành kết lại.
     

Ủng hộ diễn đàn