Phát ngôn viên 388bet nhận định Ibrahimovic tổ chức phát sóng trận đấu tập cho fan đỡ... nhớ bóng đá

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 19/5/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trên trang cá nhân, Zlatan Ibrahimovic cho biết trận đấu tập của anh tại CLB Hammarby (Thụy Điển) sẽ được phát sóng để người hâm mộ có thể theo dõi.
    Kể từ khi Serie A bị hoãn do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, Zlatan Ibrahimovic đã trở về quê nhà Thụy Điển "lánh nạn". Dự kiến, chân sút 38 tuổi sẽ không quay lại Italia cho đến khi tình hình dịch bệnh được khống chế hoàn toàn.

    Xem thêm: xem ty le ca cuoc

    Để giữ sức khỏe trong thời điểm hàng loạt giải bóng đá không thi đấu, Ibra đang tập luyện cùng CLB Hammarby - đội bóng mà anh nắm một phần quyền sở hữu.

    Trong thời điểm nhiều CĐV đang "đói" bóng đá, tiền đạo của CLB AC Milan vừa cho biết trận đấu tập sắp tới của anh sẽ được phát sóng trực tiếp để người hâm mộ có thêm món ăn tinh thần.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    Ibrahimovic tiết lộ trên trang Twitter cá nhân: "Bạn muốn xem những màn trình diễn ma thuật của tôi? Hãy theo dõi trận đấu của CLB Hammarby trên trang Dplay.se vào 10:00 sáng ngày thứ Sáu" (15h00' giờ Việt Nam)

    Want to see me do magic? Watch me in action with @Hammarbyfotboll live and free on https://t.co/YBNbfkMGC9 tomorrow Friday at 10.00 CET. pic.twitter.com/o47GEtVGEU

    — Zlatan Ibrahimović (@Ibra_official) April 23, 2020
    Ngoài CLB Hammarby, buổi tập cũng có sự góp mặt của hai đội bóng khác là Bajans và IK Frej. Các cầu thủ sẽ được chia đều vào hai đội, thi đấu trong 90 phút.

    Về trận cầu này, HLV Jesper Jannson của Hammarby cho biết Ibrahimovic đang tạo ra nhiều ấn tượng, và sẽ giúp cuộc đối đầu hấp dẫn hơn .

    "Chúng tôi gọi đó là 'cạnh tranh trong tập luyện', và có nhiều cách để động viên cầu thủ. Trận đấu sắp tới sẽ là một phần trong đó."

    "Đây là điều khá thú vị và cũng là thử thách. Ngoài ra, nó cũng là cơ hội để các cầu thủ được tăng cường hoạt động."
     

Ủng hộ diễn đàn