Phát ngôn viên 388bet nhận định Keo Sokpheng sút hỏng luân lưu, U.22 Campuchia dâng HC Đồng cho Myan

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/12/19.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    U.22 Campuchia đã không thể làm nên cột mốc lịch sử khác sau khi thất bại trước U.22 Myanmar ở loạt đá 11m trong trận tranh HC đồng bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra chiều nay (10.12) trên sân Rizal Memorial.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Cũng như cuộc chạm trán ở vòng bảng, U.22 Campuchia nhập cuộc đầy hưng phấn với thế trận lấn lượt khi có sự trở lại của tài năng 17 tuổi Sieng Chanthea, người bị treo giò ở trận bán kết thua U.22 Việt Nam. Cầu thủ được ví là “viên kim cương” của bóng đá xứ sở Chùa Tháp lập tức đánh dấu sự hiện diện của mình bằng một pha đột phá ở cánh trái và dứt điểm tinh tế giúp U.22 Campuchia mở tỷ số ngay ở giây thứ 18 của trận đấu.
    [​IMG]
    Sieng Chanthea (17) ghi bàn mở tỷ số cho U.22 Campuchia từ giây thứ 18

    Độc Lập

    Bàn thắng sớm đã giúp trận đấu hấp dẫn với nhịp độ được đẩy cao khi hai đội chơi “ăn miếng trả miếng” với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, cũng như trận thắng 2-1 ở vòng bảng, U.22 Myanmar vẫn cho thấy sự hiệu quả hơn trong các pha tấn công khi 2 ngôi sao Aung Kaung Mann (phút thứ 9) và Kaung Khant Myat (phút 35) lần lượt lập công để lật ngược điểm số trước giờ nghỉ giải lao.
     

Ủng hộ diễn đàn