Phát ngôn viên 388bet nhận định Khắc Ngọc trải lòng về quãng thời gian rời SLNA tới Viettel

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 21/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Sau 2 vòng đấu của giai đoạn 2 V-league 2020, Viettel đã xuất sắc giành trọn 6 điểm để có lần đầu tiên leo lên vị trí số 1 trên BXH, vượt qua Sài Gòn với 1 điểm nhiều hơn (28 so với 27). Trong bối cảnh mùa giải còn 5 trận đấu nữa là hạ màn, Viettel hoàn toàn có cơ hội giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử của đội bóng.

    Dù không được đánh giá quá cao khi bước vào mùa giải năm nay, song Viettel luôn giữ được sự ổn định qua từng vòng đấu. Lối chơi tập thể gắn kết giúp đội bóng quân đội tiến từng bước chậm mà chắc, để rồi "hái quả ngọt" sau 15 vòng đấu.

    Một trong những cầu thủ góp công lớn cho sự thăng hoa của Viettel phải kể đến Khắc Ngọc. Hết hợp đồng với SLNA vào cuối mùa giải 2019, Khắc Ngọc quyết định đầu quân cho Viettel và đang có được những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp.

    Xem thêm: soi keo

    [​IMG]Khắc Ngọc thi đấu thăng hoa ở Viettel

    Song không vì vậy mà Khắc Ngọc quên đi quãng thời gian khoác áo đội bóng quê hương. Mới đây, tiền vệ 28 tuổi đã có dịp chia sẻ về quãng thời gian rời SLNA tới Viettel.

    "Với những cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo SLNA như tôi thì việc phải rời xa sân Vinh luôn là cảm giác khó diễn tả, bởi nơi đó là quê hương, là nơi chắp cánh giấc mơ cho những đứa trẻ mê đá bóng như tôi. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi nghĩ mình cần tìm những thử thách mới. Tại Viettel, tôi có những trải nghiệm thú vị, đây thực sự là môi trường tuyệt vời giúp tôi luôn có được trạng thái tốt nhất.

    Như tôi đã nói thì SLNA là đội bóng quê hương, mà người xứ Nghệ lại nặng tình, được cống hiến cho đội bóng quê hương luôn là điều thiêng liêng nhất. Thời điểm tôi quyết ra đi để tìm thử thách thì chú Thanh cũng ủng hộ, vì chú hiểu, đời cầu thủ ngắn, ai có khả năng thì cứ đi ra để phát triển, rồi sau này có cơ hội thì trở về sân Vinh nếu chúng tôi còn chơi tốt".

    [​IMG]

    Khắc Ngọc hồi còn khoác áo SLNA

    Không chỉ nhanh chóng hòa hợp với lối chơi của Viettel, Khắc Ngọc còn may mắn có những cầu thủ từng khoác áo SLNA bên cạnh hỗ trợ:

    "Từ nhỏ đến lớn tôi chỉ quanh quẩn ở Vinh, ngày đi tập tối lại về nhà nên ít khi đi xa trừ khi phải cùng đội di chuyển đá giải. Cho nên khi về Viettel tôi nhớ nhà lắm. May là những người đồng đội mới họ đều dễ gần, ở đây còn có Ngọc Hải, anh Hoàng và anh Mạnh nên hiện tại tôi cũng đỡ nhớ nhà hơn".
     

Ủng hộ diễn đàn