Phát ngôn viên 388bet nhận định Lãnh đạo Sở VHTTDL Thanh Hóa đính chính thông tin bầu Đệ chia tay độ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 19/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ông bầu xứ Thanh vẫn đang làm nhiệm vụ lãnh đạo đội bóng quê nhà và việc bàn giao (nếu có) chỉ xảy ra khi có đơn vị tài trợ đủ tầm xuất hiện.

    Sáng 17/11, làng bóng quốc nội xôn xao trước thông tin ông Nguyễn Văn Đệ nói lời chia tay bóng đá sau 2 năm làm Chủ tịch CLB Thanh Hóa.

    Trả lời VnExpress, ông bầu giàu cá tính cho rằng bản thân đã có tuổi, sức khỏe không còn đảm bảo để gắn bó với trọng trách lãnh đạo CLB.

    Xem thêm: ca cuoc bong da


    Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, khi chia sẻ với VTC News, Giám đốc Sở VHTTDL Thanh Hóa Phạm Nguyên Hồng lại phủ nhận sự việc kể trên.

    Nhân vật này đính chín bầu Đệ vẫn đang đảm đương nhiệm vụ Chủ tịch CLB Thanh Hóa.

    "Thực ra anh Đệ có văn bản kêu gọi nhà tài trợ cho đội bóng chứ không phải văn bản xin nghỉ, bởi đã có ai nhận đâu mà anh ấy nghỉ."

    "Anh Đệ là con người rất có trách nhiệm với đội bóng, với tỉnh. Tuy nhiên do sức khỏe, anh ấy muốn kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nếu có tiềm năng thì tài trợ cho đội bóng."

    "Hiện tại anh ấy vẫn đang làm, chưa nghỉ."


    Chia sẻ thêm với VTC News, bầu Đệ nói:

    "Tôi đã kêu gọi các mạnh thường quân, ai nhận thì cảm kích. Tinh thần là chuẩn bị bàn giao suôn sẻ tốt nhất cho người mới."

    Sau khi FLC rời đi hồi cuối năm 2017, Thanh Hóa từng có thời gian rối ren do không tìm được đơn vị bảo trợ xứng tầm. Mãi đến khi bầu Đệ nhận lời "tái xuất", đội bóng mới thực sự được "giải cứu" và tiếp tục tồn tại.

    Được đánh giá cao về lòng nhiệt huyết và trách nhiệm với bóng đá tỉnh nhà, song trong 2 năm làm việc, bầu Đệ cũng khiến người hâm mộ xứ Thanh và dư luận trong nước nhiều phen xốn xang với các phát ngôn hoặc hành động đi ngược với quy tắc thông thường.
     

Ủng hộ diễn đàn