Phát ngôn viên 388bet nhận định Lộ diện người thay HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt Quảng Ninh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 17/12/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    CLB Quảng Ninh quyết định chọn một trợ lý ít tên tuổi làm HLV trưởng thay ông Phan Thanh Hùng.

    Như Goal đưa tin, HLV Phan Thanh Hùng quyết định rời Quảng Ninh sau 5 năm gắn bó. Vị chiến lược gia lão luyện này đã không thể đạt được tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội bóng đất Mỏ. Thay thế ông Phan Thanh Hùng là trợ lý Hoàng Thọ. Quyết đinh này được đưa ra sau cuộc họp sáng ngày 16/12.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    HLV Hoàng Thọ sinh năm 1977. Ông từng được Chủ tịch Phạm Thanh Hùng chỉ định là người cầm lái khi HLV Đinh Cao Nghĩa xin rút khỏi vị trí HLV trưởng ở mùa giải 2015.

    Trợ lý số một của HLV Phan Thanh Hùng ở mùa giải trước là Nguyễn Quang Hoàn xuống tham gia công tác đào tạo trẻ (đội U15 Quảng Ninh), còn HLV đội trẻ Bùi Ngọc Tú lên làm HLV phó. Các thành viên còn lại của ban huấn luyện đội có ông Nghiêm Xuân Mạnh, HLV thủ môn Nguyễn Hữu Thảo và bác sĩ Phạm Văn Phụng.


    Ngoài việc thay HLV trưởng, Quảng Ninh cũng đã tiến thành tìm kiếm nguồn lực lượng thay thế cho những cái tên kỳ cựu đã ra đi như Thanh Hào, Quách Tân, Xuân Việt, Văn Việt, Tuấn Linh. Được biết, Quảng Ninh chuẩn bị đôn 7 cầu thủ đội trẻ lên. Sau khi ổn định tình hình, Quảng Ninh sẽ tìm kiếm thêm ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

    Liên quan đến ông Phan Thanh Hùng, sau khi nhận được giấy thanh lý hợp đồng, vị HLV này quyết định về Đà Nẵng nghỉ ngơi.
     

Ủng hộ diễn đàn