Phát ngôn viên 388bet nhận định "Messi xứ Ả Rập" đặt mục tiêu trở thành Salah mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 18/5/22.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cầu thủ 26 tuổi đã đặt mục tiêu đến với Premier League để tạo được ảnh hưởng giống như tân binh người Ai Cập của Liverpool.

    Omar Abdulrahman đã thúc giục các CLB ở Premier League... chiêu mộ anh.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Cầu thủ người UAE từng nhận được lời đề nghị từ Arsenal và thử việc tại Manchester City. Hợp đồng hiện tại của Abdulrahman với Al Ain sẽ chỉ còn thời hạn đến hết năm nay.


    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    Tiền vệ 26 tuổi được mệnh danh là "Messi xứ Ả Rập". Anh cũng từng giành được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á" năm ngoái.

    Abdulrahman hy vọng rằng mình có thể tạo được tầm ảnh hưởng như Mohamed Salah, chân sút số một của Liverpool và Premier League ở thời điểm hiện tại.

    Trả lời phỏng vấn, Abdulrahman cho biết: "Tôi từng nhận được đề nghị từ Nice và Arsenal, tuy nhiên, cả hai vụ chuyển nhượng đều đổ bể."

    "Vào năm 2013, tôi cũng từng thử việc ở Man City và suýt chút nữa gia nhập đội bóng. Tuy nhiên, xếp hạng của UAE ở FIFA vẫn còn thấp, do đó tôi không thể đăng ký thi đấu ở Premier League. Hiện tại, tôi cũng đã nhận được đề nghị từ Thổ Nhĩ Kì."

    "Chơi bóng ở Châu Âu vẫn là ước mơ của tôi. Hợp đồng với Al Ain còn thời hạn 6 tháng và tôi có thể sẽ sớm đến Châu Âu."
    "Hãy nhìn Mohamed Salah và cách mà mọi người đang nói về cậu ấy."

    "Salah đã nâng tầm bóng đá Ai Cập và giúp cho họ có vé dự World Cup sau 28 năm chờ đợi. Vậy nên, mục tiêu của tôi là đạt được những thành công như cậu ấy."Cầu thủ 26 tuổi đã đặt mục tiêu đến với Premier League để tạo được ảnh hưởng giống như tân binh người Ai Cập của Liverpool.

    Omar Abdulrahman đã thúc giục các CLB ở Premier League... chiêu mộ anh.Cầu thủ người UAE từng nhận được lời đề nghị từ Arsenal và thử việc tại Manchester City. Hợp đồng hiện tại của Abdulrahman với Al Ain sẽ chỉ còn thời hạn đến hết năm nay.
     

Ủng hộ diễn đàn